Hồ sơ

Công ty TNHH Cơ khí Hai Tỷ Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Bà Rịa - Vũng Tàu Ngày tham gia: 19/04/2017 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH Cơ khí Hai Tỷ

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ 2 TỶ XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH !

Lời đầu tiên Công ty CƠ KHÍ 2 TỶ xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác, lời chúc sức khỏe và thành công!

CƠ KHÍ 2 TỶ là một đơn vị hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực xây dựng và hoàn thiện công trình, CƠ KHÍ 2 TỶ tự hào là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm và dịch vụ sau:

Tư vấn thiết kế, thi công:

- Mái vòm

- Cửa sắt 

- Cửa nhôm kính các loại: cửa sổ, cửa đi, vách nhôm kính, cửa tự động, cửa thủy lực,…

- Mặt dựng kính: Mặt dựng Curtain wall và mặt dựng Spider.

- Tấm ốp nhôm, lam chắn nắng cho các tòa nhà.

- Cabin tắm kính.

- Lan can kính.

- Cầu thang kính.

CƠ KHÍ 2 TỶ với những người thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính, cửa sắt cùng đội ngũ thợ trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian nhanh nhất với giá cả cạnh tranh nhất!

CƠ KHÍ 2 TỶ hoạt động với phương châm chất lượng là mục tiêu hàng đầu và là chìa khoá của sự thành công và phát triển của Công ty.

Đồng hành với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật cũng như những mong muốn của Quý khách hàng về sự toàn diện của công trình, đó là vừa đảm bảo chất lượng, vừa đáp ứng được các tiêu chuẩn về tính mỹ thuật, tính hiện đại và lợi ích thực tế, CƠ KHÍ 2 TỶ đã và sẽ không ngừng cập nhật những thành tựu kỹ thuật mới, vật liệu mới và luôn đi đầu trong việc tạo ra không gian sống, làm việc giải trí sang trọng và tiện nghi. Qua hàng trăm công trình đã thi công lắp đặt trên khắp Vũng Tàu và các tỉnh lân cận. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt uy tín – chất lượng và luôn đáp ứng được đầy đủ thị hiếu của khách hàng – kể cả những khách hàng khó tính nhất, được nhiều khách hàng tin tường vào chất lượng – tính thẩm mĩ của các công trình thi công.

CƠ KHÍ 2 TỶ luôn mong nhận được những lời góp ý chân thành từ Quý khách hàng, Quý đối tác để hoàn thiện và phát triển hơn nữa sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng, Quý đối tác và xây dựng mối quan hệ hợp tác gắn kết lâu dài.

 

BỀN XÂY DỰNG - VỮNG TƯƠNG LAI

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ 2 TỶ

Địa chỉ  : 20 Đoàn văn Bơ , P. Thắng Nhì, TP Vũng Tàu

Điện thoại :  064.3596899 -  0912.417.007  -  0906.674.774

Email   :   cokhi2ty@gmail.com              MST     :   3502041534

Website:  www.cokhi2ty.net - www.cokhi2ty.vn

Thông tin giới thiệu khác:

 CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ 2 TỶ XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH !

Lời đầu tiên Công ty CƠ KHÍ 2 TỶ xin gửi tới toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác, lời chúc sức khỏe và thành công!