Hồ sơ

Thaihaclinic Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 20/06/2024 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Chăm sóc sức khỏe Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Thaihaclinic

Chi phí điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Nhằm giúp bệnh nhân trả lời câu hỏi chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Trong nội dung bài viết dưới đây phòng khám Thái Hà xin chia sẻ chi tiết để bệnh nhân nghe nói rõ về giá cả khám, xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà tại cơ sở.

Chi phí điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Bệnh nhân thường lo lắng về chi phí điều trị sùi mào gà cơ hội để bệnh phát triển xấu đi, gây khó khăn cho việc điều trị. Theo các chuyên gia, khó có khả năng đưa ra một con số chi tiết cho giá cả điều trị bệnh sùi mào gà hết bao tiền.

chi phí điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

1. Chi phí khám sùi mào gà ban đầu

Khám lâm sàng là tác nhân ban đầu có tác động tới tổng hầu hết giá cả điều trị bệnh sùi mào gà. Y bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra bằng mắt thường vị trí gặp phải tổn thương để bước đầu xác định trạng thái. Giá cả khám ban đầu sẽ thay đổi phụ thuộc nhu cầu của bệnh nhân, nếu khám trực tiếp với chuyên gia, khám dịch vụ nhanh chóng thì mức giá sẽ cao hơn so với lúc khám thông thường. Tuy vậy, nhìn chung là khoản phí khám bệnh sùi mào gà ban đầu tương đối nhỏ bởi vì thế bệnh nhân không phải quá đắn đo.

2. Chi phí xét nghiệm tác động đến điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Số lượng các xét nghiệm sẽ quyết định một phần đến việc điều trị bệnh sùi mào gà hết bao tiền.

Muốn xác định bệnh nhân có mắc bệnh sùi mào gà hay không thì các y bác sĩ sẽ tiến hành bước chẩn đoán bệnh. đi kèm với việc quan sát bằng mắt thường, bệnh nhân cần làm các xét nghiệm có sự liên quan.

  • Xét nghiệm máu: Đây là xét nghiệm ứng dụng cho bệnh nhân nghi ngờ mắc bệnh nhưng chưa có nhiều dấu hiệu ra ngoài. Các y bác sĩ sẽ lấy máu ở tĩnh mạch bệnh nhân đem đi xét nghiệm HPV bệnh sùi mào gà xem có dương tính không và có khả năng cho kết quả trong vòng 20 – ba mươi phút.
  • Xét nghiệm bằng mẫu vật: Với những bệnh nhân hiện diện các mụn sùi, u nhú trên bề mặt da thì việc xét nghiệm mẫu vật là biện pháp được ưu tiên. Theo đó, các y bác sĩ sẽ lấy các mẫu bệnh phẩm tại các mụn sùi và đem đi xét nghiệm để xem có sự sống còn của virus HPV hay không.
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo, âm đạo PCR: virus HPV tập trung lây lan qua đường sex không an toàn và thường trú ẩn bên trong cơ quan sinh sản của bệnh nhân. Xét nghiệm dịch tiết niệu đạo (ở nam) hay huyết trắng (nữ giới) là biện pháp chẩn đoán bệnh sùi mào gà cho kết quả chính xác cao hiện tại.

Mặt khác, có nhiều xét nghiệm chuyên sâu phục vụ theo nhu cầu của y bác sĩ và bệnh nhân. Bởi vì thế, rất khó đưa ra con số chi tiết cho giá cả xét nghiệm, giá cả điều trị bệnh sùi mào gà hết bao tiền.

3. Giá cả điều trị bệnh sùi mào gà

Lúc có kết quả xét nghiệm, dựa vào trạng thái, sức khỏe bệnh nhân mà các y bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp điều trị bệnh sùi mào gà hợp lý. Hiện tại có 2 biện pháp điều trị bệnh sùi mào gà là điều trị bằng thuốc và đốt bệnh sùi mào gà.

  • điều trị bệnh sùi mào gà bằng thuốc

Dùng thuốc điều trị bệnh sùi mào gà là biện pháp điều trị bệnh đơn giản và có giá cả điều trị bệnh sùi mào gà hết bao tiền thấp nhất. Biện pháp này ứng dụng cho những bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu, bệnh chưa gây nhiều tác động đến sức khỏe. Ngoài thuốc bôi, bệnh nhân có khả năng đi kèm với loại thuốc uống nâng cao hệ miễn dịch và khôi phục thể lực cơ thể. Bệnh nhân cần tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc của y bác sĩ về loại thuốc, liều lượng dùng để việc điều trị cho kết quả tốt nhất.

  • điều trị bệnh sùi mào gà bằng biện pháp đốt điện

Đốt điện để điều trị bệnh sùi mào gà là biện pháp điều trị bệnh truyền thống. Theo đó, các y bác sĩ sẽ dùng dòng điện cao tần tác động vào các vết sùi nhằm diệt sạch virus gây bệnh. Các vết sùi sau 8 – 10 ngày cũng sẽ dần tan biến khỏi cơ thể. Giá cả điều trị bệnh sùi mào gà hết bao tiền bằng biện pháp này tương đối rẻ nhưng còn nhiều tránh khỏi. Đốt điện gây nhiều đau tức cho bệnh nhân, bệnh nhân khôi phục tương đối lâu và có khả năng mắc bệnh trở lại cao nếu không được điều trị khỏi hoàn toàn.

  • điều trị bệnh sùi mào gà bằng biện pháp đốt Laser

Biện pháp dùng tia laser để xác định vị trí các mụn sùi và diệt sạch virus HPV. Mặt tốt của đốt sùi mào bằng laser là thời gian tiến hành nhanh chóng, hiệu quả tương đối cao. Tuy vậy, thời gian khôi phục của biện pháp này tương đối lâu và nên tránh tiến hành ở các khu vực nhạy cảm dễ gây các tổn thương cho cơ thể.

  • Đốt lạnh điều trị bệnh sùi mào gà

Biện pháp điều trị bệnh sùi mào gà bằng đốt nitơ lỏng được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Nguyên lý của biện pháp này là dùng ni tơ lỏng ở nhiệt độ thấp tác động trực tiếp vào vùng da bị tổn thương. Lúc gặp ni tơ lỏng, virus gây bệnh sẽ bị diệt sạch, các vết sùi sẽ chuyển thành dạng bột.

Kể từ sau hơn 1 tuần, các vảy bệnh sùi mào gà sẽ bong tróc và rơi ra ngoài. Biện pháp cho kết quả điều trị hết sức khả quan nhưng bệnh nhân sẽ phải chịu nhiều đau tức, dễ chảy máu vùng da bị đốt. Giá cả điều trị bệnh sùi mào gà bằng biện pháp đốt laser tương đối cao, bệnh nhân nên tham khảo ý kiến y bác sĩ trước lúc tiến hành.

  • điều trị bệnh sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA - PDT

Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nặng thì bệnh nhân nên tiến hành tiến hành điều trị bệnh bằng kỹ thuật ALA - PDT.

Mặt tốt của biện pháp này là tỉ lệ bệnh khỏi cao, bệnh nhân không thấy đau, không mắc bệnh trở lại, không để lại sẹo và có khả năng khôi phục nhanh chóng. Tuy vậy, giá cả điều trị bệnh sùi mào gà hết bao tiền bằng biện pháp này sẽ có giá cao hơn so với các biện pháp khác, bệnh nhân cần vấn đề cần quan tâm.

4. Mức độ trầm trọng của bệnh sùi mào gà

Giá cả điều trị bệnh sùi mào gà còn phụ thuộc vào giai đoạn bệnh sùi mào gà đang gặp phải. Mỗi giai đoạn của bệnh sùi mào gà sẽ có các biện pháp điều trị riêng biệt dẫn đến giá cả điều trị bệnh sùi mào gà có sự thay đổi. Nếu bệnh nhân nhận biết bệnh sùi mào gà sớm thì có khả năng điều trị bệnh sùi mào gà khỏi hoàn toàn sẽ nhanh hơn - giá cả điều trị bệnh sùi mào gà thấp hơn. Trái lại, nếu để bệnh sùi mào gà nhiều ngày chuyển biến sang giai đoạn nặng thì có khả năng điều trị bệnh sùi mào gà cũng thấp và khó khăn hơn nhiều; việc này dẫn đến mức giá điều trị bệnh sùi mào gà cũng cao hơn vô vàn.

5. Trạng thái sức khỏe bệnh nhân quyết định đến giá cả điều trị bệnh sùi mào gà

Nếu bệnh nhân được chẩn đoán mắc các chứng bệnh khác đi kèm với thì giá cả điều trị bệnh sùi mào gà sẽ cao hơn. Nguyên do là các y bác sĩ sẽ tiến hành điều trị các chứng bệnh có sự liên quan trước lúc điều trị bệnh sùi mào gà.

Mặt khác, vị trí, số lượng các nốt bệnh sùi mào gà cũng là tác nhân quyết định. Nếu bệnh nhân có ít các mụn sùi thì thời gian điều trị cũng nhanh hơn và giá cả tiến hành cũng sẽ rõ hơn. Bởi vì thế, trạng thái sức khỏe ở mỗi người riêng biệt mà giá cả điều trị bệnh sùi mào gà cũng riêng biệt.

6. Sùi mào gà có mắc bệnh trở lại nhiều lần không?

Nếu bệnh sùi mào gà không được điều trị khỏi hoàn toàn thì có khả năng mắc bệnh trở lại rất cao. Lúc mắc bệnh trở lại bạn lại phải tiến hành khám, xét nghiệm và quy trình điều trị bệnh sùi mào gà lại từ đầu. Do đó, mỗi lần bệnh sùi mào gà mắc bệnh trở lại thì bạn lại phải tốn thêm 1 khoản giá cả để điều trị bệnh sùi mào gà. Chính bởi vì thế, lúc điều trị bệnh sùi mào gà bạn nên chọn các địa điểm khám điều trị bệnh sùi mào gà tốt và uy tín, chất lượng. Nên chọn các biện pháp điều trị sùi mào tân tiến để đem lại hiệu quả cao trong điều trị, tránh trạng thái bệnh sùi mào gà mắc bệnh trở lại.

7. Thời gian điều trị bệnh lâu dài

điều trị bệnh sùi mào gà mất bao nhiêu thời gian cũng chủ yếu là tác nhân tác động đến giá cả điều trị bệnh sùi mào gà. Thời gian điều trị bệnh sùi mào gà sẽ bị tác động bởi 3 tác nhân kể trên như: biện pháp điều trị bệnh sùi mào gà, bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nào, thể trạng cơ địa từng người.

8. Giá cả mỗi lần khám lại bệnh sùi mào gà

Sau khi bệnh nhân trải qua quá trình điều trị bệnh sùi mào gà, thông thường y bác sĩ sẽ hẹn lịch khám lại để kiểm tra xem bệnh có dấu hiệu mắc bệnh trở lại không, đã khỏi hoàn toàn hay chưa… Chính bởi vì thế, khoản phí khám lại cũng nằm trong tổng giá cả điều trị bệnh sùi mào gà hết bao tiền.

Nếu bệnh nhân khôi phục tốt, tuân thủ đúng hướng dẫn sau điều trị từ y bác sĩ thì chỉ phải khám lại 1 lần. Trái lại, nếu đen đủi nảy sinh vấn đề gì thì bệnh nhân sẽ phải trả thêm giá cả nhằm khắc phục khỏi hoàn toàn.

9. Phòng khám mà bạn chọn điều trị

Trung tâm y tế cũng là tác nhân tham gia quyết định đến giá cả điều trị bệnh sùi mào gà hết bao tiền.

Bệnh nhân nên lựa chọn các trung tâm y tế điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu tốt để được các y bác sĩ xuất sắc, trang thiết bị và biện pháp điều trị tân tiến tham gia vào quá trình điều trị bệnh. Giá điều trị bệnh sùi mào gà tại các cơ sở này sẽ có sự chênh lệch với các trung tâm y tế khác nhưng sẽ cho kết quả điều trị cao nhất, tránh các biến chứng không mong ước. Bởi vì thế, bệnh nhân cần tham khảo đặc trưng về cơ sở khám điều trị bệnh trước lúc điều trị bệnh sùi mào gà.

Điều trị bệnh sùi mào gà ở phòng khám Thái Hà

Lựa chọn đúng trung tâm y tế uy tín, chất lượng không những cho kết quả điều trị cao mà còn giúp tối ưu thời gian và giá cả điều trị. Đa khoa Thái Hà là phòng khám điều trị bệnh lây qua đường tình dục được nhiều bệnh nhân lựa chọn hiện tại. Với việc tích hợp những mặt tốt của bệnh viện công và phòng khám tư nhân chủ yếu là nguyên do ngày càng có nhiều người lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà là địa điểm điều trị bệnh sùi mào gà tốt tại Hà Nội bởi:

  • đội ngũ y bác sĩ giỏi: Nhiều y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn. Những cá nhân có nhiều đóng góp cho nền y học nước nhà được Bộ Y tế, Sở Y tế trao tặng danh hiệu, bằng khen cao quý.
  • Biện pháp điều trị bệnh hiện đại: ứng dụng đầy đủ các biện pháp điều trị bệnh sùi mào gà tân tiến trên thế giới, đem lại tỉ lệ điều trị đạt được kết quả cao.
  • Trang thiết bị hiện đại: 100% hệ thống trang thiết bị tại chúng tôi được đặt mua từ các quốc gia có nền y học tiên tiến
  • Cơ sở vật chất tiện nghi: Phòng khám khang trang, rộng rãi với đầy đủ các dịch vụ, giúp bệnh nhân nhận thấy được thoải mái nhất lúc tới điều trị bệnh.
  • Giá cả điều trị bệnh cụ thể chi tiết, minh bạch: Đến điều trị bệnh tại phòng khám, bệnh nhân sẽ được trả lời các câu hỏi về giá cả điều trị bệnh sùi mào gà hết bao tiền. Mặt khác, hiện tại phòng khám đang ứng dụng chương trình khuyến mại với gói khám bệnh nam khoa phụ khoa chỉ còn 280.000 đồng/lượt, giảm 30% các giá cả tiểu phẫu điều trị bệnh.
  • Thời gian khám điều trị bệnh linh hoạt: bệnh nhân có khả năng đến thăm khám từ 8h00 – 20h00 hầu hết các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết.
  • Thủ tục thăm khám nhanh chóng: Với phương châm “tất cả vì người bệnh”, các thủ tục khám điều trị bệnh tại phòng khám được tối giản, bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi lâu như ở các bệnh viện công khác.
  • Thông tin bảo mật: Profile cá nhân của bệnh nhân được giữ kín tuyệt đối.

Người bệnh sẽ không còn lo lắng về giá cả điều trị bệnh sùi mào gà hết bao tiền, bệnh nhân nên đến các trung tâm y tế để được tư vấn và điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Mặt khác, quý vị cũng có khả năng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0325 780 327 hoặc truy cập vào địa điểm "Chat" ở dưới đây để nhận được câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhất.

Kết thúc đốt bệnh sùi mào gà cần vấn đề cần quan tâm những gì?

Kết thúc điều trị bệnh sùi mào gà, bệnh nhân cần vấn đề cần quan tâm những vấn đề sau để phòng lây lan virus HPV cho người khác:

  • Rửa sạch vùng da, niêm mạc mới đốt. Vấn đề cần quan tâm giữ khô để tránh virus có khả năng sinh sôi, thành lập trở lại.
  • Tránh dùng chung vật dụng sinh hoạt với người khác, và không đưa vật dụng của chính mình cho người khác dùng. Không dùng chung bồn tắm, sau lúc đi vệ sinh cần lau sạch bồn vệ sinh.
  • Tránh khỏi đồ uống có cồn, bia, rượu và các đồ uống có cồn và thuốc lá.
  • Thời gian biểu nghỉ ngơi hợp lý, thể thao thường dễ, giữ tinh thần thoải mái, lạc quan.
  • điều trị bệnh sùi mào gà là một quá trình dài, nhu cầu sự kiên nhẫn. Bởi vì thế, trong quá trình điều trị bệnh nhân nên tránh bỏ dở liệu trình điều trị, vì việc này sẽ tác động đến kết quả và tiến độ điều trị.
  • Nhớ khám lại theo chỉ định của y bác sĩ điều trị.
  • Trong quá trình điều trị nên tránh sex để tránh gây tổn thương cho vùng da mới đốt và lây bệnh cho người tình.

Bệnh mộng gà là bệnh lây lan qua đường tình dục. Bởi vì thế, cần kiêng sex 2 tuần sau điều trị khỏi các dấu hiệu lâm sàng của bệnh. Mặt khác, trong vòng 6 tháng đầu sau lúc điều trị bệnh khỏi cũng nên dùng "áo mưa" để bảo đảm tính an toàn trong sex.

Mong rằng với những chia sẻ về giá xét nghiệm sùi mào gà sẽ là những thông tin bổ ích cho nhiều người. Nếu bạn còn bất kỳ vấn đề gi cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0325780327 để được tư vấn chi tiết.