Mới

Băng keo chống thấm dột

Giá 50,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Nhà cung cấp

Băng keo chống thấm đa năng THbond là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng trong thời gian qua. Với khả năng kết dính cao trên mọi vật liệu khác nhau cùng nhiều loại kích thước. Băng dính chống thấm THbond có độ bền cao và có khả năng ngăn chặn 100% hiện tượng thấm dột nước cho các vết nứt, hở trên các vật liệu như kính, sắt, bê tông, nhựa….

Băng keo chống thấm THbond có 3 kích thước chính có thể đáp ứng hầu hết các vị trí cần chống thấm dột gồm

  • Băng keo chống thấm rộng 5cm
  • Băng keo chống thấm rộng 10cm
  • Băng keo chống thấm rộng 15cm

Thành phần cấu tạo băng keo chống thấm THbond

Băng dính chống thấm THbond với công thức keo dán đặc biệt cho khả năng bám dính tốt trên mọi bề mặt vật liệu như : bê tông, sắt, mái tôn… Lớp keo dày được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với khí hậu Việt Nam giúp cho tuổi thọ băng keo chống dột có tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng. Lớp keo được bảo vệ bởi lớp bạc dày ngăn chặn mọi tác động từ môi trường tới lớp keo và cũng là lớp chắn giúp ngăn chặn mọi nguồn nước, nhiệt có thể lọt qua khe hở, vết nứt, thủng trong quá trình sử dụng.

Lớp bạc của băng keo chống thấm THbond có độ dày cao và có độ bền cơ học cao rất khó rách. Lớp bạc giúp ngăn chặn hoàn toàn nước, hơi ẩm tới vị trí cần chống thấm,dột. Ngoài chức năng chống thấm lớp bạc của băng keo chống thấm còn có khả năng cách nhiệt rất tốt vì thế băng dính chống thấm  THbond ngoài chức năng chống thấm thì băng keo chống thấm THbond còn được sử dụng trong các vị trí cho mục đích cách nhiệt cho hiệu quả cao. Lớp bạc được phủ một lớp đặc biệt có khả năng chống oxy hóa cao có khả năng chống chịu các tác nhân tự nhiên và có độ bền cao.

Với độ dài tiêu chuẩn mỗi cuộn băng keo chống thấm có chiều dài 5 m giúp thuận tiện trong sử dụng và vận chuyển cùng độ rộng lần lượt là 5cm, 10cm, 15cm giúp băng keo chống thấm THbond phù hợp với mọi vết nứt, khe hở và lỗ thủng có kích thước nhỏ.

Băng keo chống thấm đa năng khác so với băng dính thông thường ở đặc điểm có lớp keo dày hơn và có lớp bảo vệ có khả năng chống oxy hóa bảo vệ lớp keo cũng như giúp cách nhiệt, chặn mọi tác động từ môi trường vào lớp keo.

cau tao bang keo chong tham da nang
Cấu tạo băng keo chống thấm đa năng thbond
 

Với khả năng chống thấm dột nước cho hiệu quả cao trên nhiều vật liệu, vị trí khác nhau như mái tôn, trần nhà…bằng băng keo chống thấm đơn giản và thuận tiện.

Băng Keo Chống Thấm THBond có đặc điểm gì

  • Băng keo chống thấm THBond siêu dính sản xuất theo công nghệ riêng của THBond được nghiên cứu và phát triển phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Với khả năng chống chịu các tác nhân nguy hại từ môi trường như :nước, nhiệt độ, tia UV
  • Băng keo chống thấm được thiết kế bằng chất liệu cao su tổng hợp polymer cao cấp, có khả năng bám dính cao, chống thấm cực kỳ tốt.
  • Bề mặt được thiết kế lớp màng bạc bảo vệ lớp keo khỏi nhiệt độ và nước.
  • Sản phẩm có chiều rộng 5 cm,10 cm,15 cm , chiều dài lên đến 5 mét, bạn có thể sử dụng được nhiều hơn, lâu hơn, tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng.
  • Băng kéo cách nhiệt chống thấm cao cấp giúp người dùng hàn, gắn những vết hở, những công trình bị rò rỉ, những dụng cụ bị nứt vỡ… Giúp thiết bị có thể tái sử dụng lại và cho thời gian sử dụng lâu hơn.
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng ở nhiều điều kiện khác nhau, kể cả những điều kiện khắc nghiệt nhất như: Nhiệt độ cao, nhiệt độ thấp, những nơi ẩm thấp, khô hanh…
  • Băng Keo có thể chịu được nhiệt độ từ -40 ->120 độ C

Băng keo chống thấm có tốt không?

Băng keo chống thấm THbond có lớp chống thấm dày, cách nhiệt tốt và chống thấm nước 100%. Lớp keo dính có độ dày và có thể bám dính cao và chịu được nhiệt độ cao. Lớp keo dán trên băng keo chống thấm THbond có độ dày tiêu chuẩn có khả năng bám dính tốt trên mọi loại vật liệu khác nhau đồng thời keo không bị chảy nhão khi nhiệt độ lên đến 70 °C và không đóng cứng và mất khả năng bám dính ở nhiệt độ thấp. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng băng keo chống thấm THbond mà không phải lo không bám dính vào mùa đông và bị chảy keo vào mùa hè như khí hậu tại Việt Nam. Băng keo chống thấm THbond có chất lượng lớp bạc cũng như lớp keo có độ bền cao có tuổi thọ lên tới 10 năm sử dụng.

Băng keo chống thấm THBond có chức năng gì?

Với đặc điểm có khả năng chống thấm nước nhờ những thành phần nguyên vật liệu chuyên dụng. Băng keo chống thấm chính hãng THbond còn có khả năng cách nhiệt do đó được dùng chủ yếu ngoài trời và thường được khách hàng biết đến là miếng dán chống thấm ngoài trời.

  1. Siêu dính – Không thể bong tróc Băng keo chống thấm vì được phủ một lớp keo đặc, cực chắc chắn. Khi đã dán vào thì rất khó có thể bóc ra được, nên khách hàng cần sử dụng sản phẩm chỗ cần dán cần đo trước khi dán . Độ bền lên đến 10 năm !
  2. Khả năng cách nhiệt. Bề mặt Băng keo cách nhiệt chống thấm THbond là lớp bạc có khả năng cách nhiệt kể cả với thời tiết nắng nóng từ bên ngoài. Lớp màng bạc này không chỉ cách nhiệt mà còn ngăn chặn nhiệt và không khí tác động trực tiếp vào lớp keo, giúp hiệu quả chống thấm bền lâu hơn bao giờ hết.
  3. Chống thấm nước. Với độ dày vững chắc của lớp keo cùng với lớp bạc cách nhiệt bảo vệ bên ngoài, băng keo cách nhiệt THbond có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Bạn có thể dùng Băng keo chống thấm để – Bịt ống nước bị vỡ (thậm chí là ống dẫn nước nóng) – Vá trần nhà, tường bê tông – Vá các vết nứt, vết rạn ở mọi vật dụng – Vá bể nước inox, bể nước bê tông, dán mái tôn, vvv
  4. Sử dụng trên mọi bề mặt . Băng keo chống thấm đa năng THBond có tính ứng dụng cao được sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình nhà dân cũng như công trình công cộng tại Việt Nam. Bạn có thể vá mọi bề mặt từ gỗ, kính, nhựa, tôn, sắt, bê tông đến gốm sứ. Vá, bịt kín mọi lỗ thủng và vết nứt!

Báo giá băng keo chống thấm rẻ nhất

Với nhà máy sản xuất hiện đại cùng nguyên vật liệu cao cấp giúp băng keo chống thấm THbond cho chất lượng cao. Băng keo chống thấm THbond được sử sản xuất trên công nghệ pha chế keo đặc biệt với thành phần chính là mủ cao su cho khả năng bám dính chắc trên nhiều loại vật liệu và cho hiệu quả chống thấm cao. Sản phẩm được quản lý chất lượng bởi các chuyên gia nước ngoài do đó sản phẩm đến tay khách hàng luôn có chất lượng cao nhất. So với các loại băng keo khác trên thị trường thì báo giá băng keo chống thấm THbond luôn có giá thành thấp hơn các loại băng keo chống thấm khác có cùng chất lượng. Chắc hẳn nhiều khách hàng thắc mắc rằng “băng keo chống thấm giá bao nhiêu”? THbond giới thiệu tới khách hàng báo giá băng keo chống thấm mới cập nhật để khách hàng tham khảo

Bảng báo giá băng keo chống thấm 
Loại băng keo chống thấm (Dài-Rộng) cm Giá (VND/Cuộn)
Băng keo chống thấm 5cm(500cm – 5cm)  55.000 -70.000
Băng keo chống thấm 10cm(500cm – 10cm) 120.000 – 140.000
Băng keo chống thấm 15cm(500cm – 15cm) 170.000 – 190.000
   

Chú ý:

  • Bảng báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm chi phí vận chuyển nếu cần.
  • Bảng báo giá trên chỉ mang tính tham khảo

Vì sao nên sử dụng băng dán chống thấm cách nhiệt THBond.

Với hơn 10 năm phát triển trong lĩnh vực keo dán. Hiện nay THbond đã xây dựng nhà máy với diện tích 2000 m2 cùng với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại cùng nguyên liệu nhập khẩu. Các sản phẩm băng keo chống thấm cách nhiệt của THbond được kiểm tra kỹ chất lượng trước khi xuất xưởng. Các sản phẩm của băng keo của THbond được THbond Việt Nam bảo hành chất lượng. Khách hàng được đổi trả trong trường hợp bị lỗi hoặc hư hỏng.

Băng keo chống thấm chính hãng THbond cho khả năng siêu dính trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Ngoài khả năng chống thấm tuyệt vời miếng dán chống thấm ngoài trời THBond còn có khả năng cách nhiệt và chống chịu được các tác nhân gây hại từ môi trường.

Mua băng keo chống thấm ở đâu tốt nhất?

Băng keo chống thấm THbond và miếng dán chống thấm THbond được trực tiếp THbond Việt Nam sản xuất dựa trên công thức đặc biệt riêng của THbond, băng keo có khả năng siêu dính trên mọi vật liệu được nghiên cứu phù hợp với điều kiện tự nhiên của Việt Nam với tuổi tho hơn 10 năm. Khách hàng mua miếng dán chống thấm của Thbond luôn có chất lượng cao hơn so với các loại keo giá rẻ khác trên thị trường và hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của THbond Việt Nam. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp về nhà máy sản xuất keo THbond 024 62840 666 hoặc văn phòng đại diện qua số 0965 021 077 hoặc truy cập website: http://thbond.com để có nhiều thông tin hơn về băng dán chống thấm. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và hỗ trợ đổi trả cho khách hàng không hài lòng với chất lượng sản phẩm của THbond Việt Nam

Sản phẩm liên quan