Biến tần GD200-Giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu cho hệ thống hút bụi trong nhà máy chế biến gỗ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Nhà cung cấp

  1. Những tính năng chuyên dụng của biến tần GD200- INVT được sử dụng cho hệ thống hút bụi trong nhà máy chế biến gỗ.
Biến tần GD200 của INVT là biến tần đa năng cao cấp tích hợp nhiều tính năng ưu việt chuyên dụng cho hệ thống hút bụi trong nhà máy chế biến gỗ như:
 *Với việc sử dụng biến tần GD200 thì ở tại thời điểm nào đó máy nào không  hoạt động, người vận hành đóng van hút lại khi đó biến tần sẽ tự động giảm tốc độ làm giảm điện năng tiêu thụ mà vẫn giữ được ồn định lực hút trong quạt gió. Điều này giúp cho nhà máy sẽ không phải trả thêm phần tiền lãng phí điện năng một cách vô ích (trong khi phần điện lãng phí này không phải là một con số nhỏ).
*Biến tần GD200 của INVT có hai cấp công suất chuyên dụng cho bơm quạt giúp giảm chi phí đầu tư.
*Sử dụng biến tần GD200 của hãng INVT tăng hệ số công suất cosφ ~1 làm tăng công suất máy.
*Biến tần GD200 có bit lựa chọn chế độ hoạt động tiết kiệm điện P04.26. khi cài đặt P04.26=0 thì không hoạt động chế độ tiết kiệm năng lượng, khi P04.26=1 thì sẽ tự động hoạt động chế độ tiết kiệm năng lượng. Khi tải quạt hoạt động ở chế độ tải nhẹ, biến tần sẽ tự động điều chỉnh điện áp ra để tiết kiệm năng lượng.
*Sử dụng biến tần GD200 của hãng INVT không chỉ đáp ứng được đầy đủ yêu cầu giải pháp cho nhà máy mà còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng ưu việt giúp giảm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất cho nhà máy
*Chức năng dò tốc độ: khởi động êm đối với động cơ đang còn quay.
*Chức năng tự động ổn định điện áp ngõ ra khi điện áp nguồn cấp dao động bất thường.
*Chức năng bảo vệ: Bảo vệ khi xảy ra các sự cố như là quá dòng, quá áp, quá nhiệt, chạm pha, mất pha, lệch pha, đứt dây ngõ ra, quá tải….
Sản phẩm liên quan