Mới

Bột màu

Giá 1,000 VND / Kilogam

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Nhà cung cấp

Công ty chúng tôi là những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp chuyên nghiệp các loại hóa chất cho ngành sản xuất công nghiệp và được các nhà sản xuất lớn trong và ngoài nước tin dùng. Với các dòng sản phẩm rất phong phú và đa dạng, chất lượng ổn định vượt trội, giá cả ưu đãi. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến nhiều lợi ích cho công ty bạn. Trong đó có sản phẩm bột màu của Ấn Độ, và nó cũng đã chiếm được vị trí vượt trội cho thị trường Việt Nam.

Các sản phẩn của chúng tôi là loại bột màu mới không độc hại. Bột màu đã được tổng hợp thành công bằng cả hai phương pháp, đồng kết tủa và polymer hóa tiền chất.
Màu sắc của các mẫu bột màu tổng hợp phụ thuộc vào hàm lượng sắt có trong hệ.

Đối với phương pháp đồng kết tủa, bột màu này chỉ thể hiện độ bền màu trong acid khi hàm lượng sắt thấp. Ngược lại, phương pháp polymer hóa tiền chất cho phép tổng hợp các bột màu bền acid ngay cả khi hàm lượng sắt trong dung dịch rắn cao. Những bột màu này hoàn toàn có thể thay thế các loại bột màu vô cơ độc hại truyền thống cho những ứng dụng bảo vệ bề mặt sơn phủ.

Ứng dụng:
- Ngành công nghiệp sơn chỉ có thể phát triển nhảy vọt khi xuất hiện trên thị trường các loại nhựa tổng hợp tạo màng sơn cùng với các loại bột màu hữu cơ chất lượng cao và nhất là sự xuất hiện của sản phẩm bột màu trắng, đioxit titan, phản ánh sự phát triển của công nghiệp sơn màu.
- Bột màu được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực ứng dụng khác nhau chẳng hạn như sơn, mực, 
nhựa, cao su, gốm sứ, men và thủy tinh ...
- Các bột màu dùng trong gốm sứ, thủy tinh thường là bột màu vô cơ được tạo bởi các oxit kim loại hoặc các hợp chất hình thành từ các oxit kim loại nền, phải có khả năng bền nhiệt và trơ 
hóa học ở nhiệt độ cao, cũng như không phản ứng với các chất tạo men.
VD như Praseodymium vàng (ZrSiO4/Pr) được nhận thấy là một trong những bột màu vô cơ cho màu vàng rất đẹp, thân thiện với 
môi trường
 và bền nhiệt, có thể sử dụng trong chế tạo cao su, thủy tinh, gốm sứ...

Sản phẩm liên quan