Cách chọn máy phát điện 3 pha tốt nhất?

Giá Liên hệ

Nhà cung cấp

Máy phát điện 3 pha là dòng cung cấp nguồn điện khá mạnh và ổn định phù hợp cho công ty, xí nghiệp hay chung cư, bệnh viện…. khi gặp sự cố mất điện. Vậy làm thế nào để chọn, mua được sản phẩm tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

Điều quan trong nhất trọng việc chọn lựa máy phát điện đó chính là lựa chọn công suất. Câu hỏi đặt ra là lựa chọn như thế nào? Dưới đây là câu trả lời giành cho bạn.

Bước 1: Liệt kê tất cả các trang thiết bị mà bạn dự định sẽ dùng nguồn điện dự phòng từ máy phát điện. Liệt kê càng chi tiết càng tốt để tranh các trường hợp ngoài ý muốn xảy ra. Sau đó bạn kiểm tra từng thiết bị sẽ có ghi công suất tiêu thụ của thiết bị đó. Đôi khi bạn gặp phải những thông số ghi là HP (sức ngựa) bạn quy đổi theo công thức: 1HP=0.746kW, còn nếu là A thì quy đổi theo công thức: P(công suất)=UIcosφ. (cosφ là hệ số công suất).

Bước 2: Tính tổng công suất tiêu thụ của các thiết bị đã liệt kê ở bước 1, rồi quy đổi ra công suất máy. Để máy hoạt động tốt và oan toàn bạn nên sử dụng từ 70–80% công suất dự phòng.

VD: Công suất tiêu thụ là 1000kva thì công suất máy là 1000:80%= 1250 KVA.

Bước 3: Sau khi có công suất máy, bạn chỉ cần tìm địa điểm uy tín để mua sản phẩm có công suất đáp ứng được là ok. Tùy vào mức kinh phí cho phép của bạn mà bạn có thể lựa chọn các sản phẩm máy phát điện mới hay máy phát điện cũ…. Phù hợp.

Nếu bạn còn đang lo lắng không biết địa chỉ cung cấp sản phẩm máy phát điện tốt thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hổ trợ.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng truy cập website: http://mayphatdien3pha.vn/may-phat-dien-cu-3-pha.html

Sản phẩm liên quan