giá kệ siêu thị bày hàng sữa

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Nhà cung cấp

Sản phẩm sữa là một trong những mặt hàng nặng và cần được bảo quản kỹ lưỡng tránh ẩm thấp và biến dạng sản phẩm. Đề giải quyết vấn đề trưng bày sao cho đẹp mắt lại đỡ tốn diện tích, Thăng Long tư vấn đối với mỗi cửa hàng hay siêu thị nên chọn cho mình bộ giá kệ siêu thị bày hàng sữa thì có thể đáp ứng được những yêu cầu trên.

Giá kệ siêu thị Thăng với đợt tôn dày, chân liền, tay đỡ chắc chắn kiểu dáng gọn nhẹ dễ tháo lắp vận chuyển, hơn nữa với chiều cao 1,5m và 1,8m chiều rộng: 35cm, 43cm giúp tận dụng tối đa diện tích để trưng bày sản phẩm.

Khi sử dụng giá kệ của chúng tôi các bạn không lo về trọng tải, không sợ về sản phẩm sẽ xuống cấp. Giá kệ siêu thị Thăng Long cam kết sẽ bền đẹp với thời gian lâu dài nhất có thể.

Chúng tôi còn là một trong những đơn vị sản xuất kiêm phân phối nên giá cả cạnh tranh nhất, khi sử dụng sản phẩm giá kệ siêu thị của Thăng Long các bạn yên tâm không lo bị đắt, tiền đi liền với chất lượng. Hãy yên tâm sử dụng sản phẩm giá kệ của chúng tôi các bạn sẽ nhận được sự hài lòng nhất.

 


 
Thông tin chi tiết xin liên hệ:


Công ty giá kệ siêu thị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com

Giá kệ siêu thị Thăng Long cung cấp hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đã từng lắp đặt tại Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh…

Ngoài những mặt hàng kệ siêu thị chúng tôi còn cung cấp kệ kho hàng, kệ thời trang…
Sản phẩm liên quan