Mới

LÒ ĐỐT CẤP NHIỆT CHO MÁY SẤY

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Thông tin khuyến mãi

Nhà cung cấp

GIỚI THIỆU

- Lò đốt là một bộ phận không thể tách rời đối với bất kỳ một hệ thống sấy nào. Chính bởi sự đa dạng của nguồn nhiên liệu đốt mà lò đốt rất đa dạng về kiểu dáng và chủng loại. Yêu cầu chung đối với tất cả các loại lò đốt là đảm bảo hiệu suất nhiệt cao nhất, vận hành dễ dàng, an toàn khi sử dụng, cháy triệt để nguồn nhiên liệu đốt, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, kiểm soát nhiệt và điều khiển nhiệt dễ dàng...

- Công ty chúng tôi đã thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt nhiều kiểu lò đốt với đa dạng kích cỡ và năng suất nhiệt khác nhau theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi luôn quan tâm đặc biệt đến việc tự động hóa hoạt động của lò từ khâu cấp nhiên liệu đến lấy tro, kiểm soát và điều khiển nhiệt tự động hoàn toàn vì vậy chủ đầu tư sẽ giảm bớt sự lệ thuộc vào người lao động. Đặc biệt vấn đề bảo vệ môi trường cũng được chúng tôi đưa lên hàng đầu.

- Vậy cần đầu tư lò đốt loại nào, kiểu gì cho hệ thống sấy của mình, sao cho tiết kiệm nhất và hiệu quả cao nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Sau đây là một vài lò đốt đã được lắp đặt và vận hành.

Hình 1: Lò đốt trấu rời, lấy nhiệt trực tiếp hoặc gián tiếp, tự động hoàn toàn (kiểu cyclone)

Hình 2: Lò đốt trấu rời, lấy nhiệt gián tiếp, tự động hoàn toàn.

Hình 3: Lò đốt trấu rời, lấy nhiệt gián tiếp, tự động hoàn toàn.

Hình 4: Lò đốt củi trấu hoặc than đá, lấy nhiệt gián tiếp, điều khiển nhiệt tự động.

Hình 5: Lò đốt trấu rời, cấp trấu và lấy tro tự động, điều khiển nhiệt tự động.

(Đã đăng ký bản quyền)

Sản phẩm liên quan