Mới

MÁY ĐỒNG HÓA TÍCH HỢP CHỨC NĂNG LÀM LẠNH

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Nhà cung cấp

MÁY ĐỒNG HÓA TÍCH HỢP CHỨC NĂNG LÀM LẠNH ĐẾN -24oC
HSX: ASTORI – Ý
MODEL: ASTORMIXER

- AstorMixer là máy đồng hóa tích hợp chức năng làm lạnh, với lưỡi bằng thép không gỉ, được thiết kế cho việc chuẩn bị mẫu thức ăn chăn nuôi và thực phẩm khi làm các phân tích dinh dưỡng hoặc hóa học mà không làm nóng mẫu, do đó tránh sự mất độ ẩm có thể gây ra kết quả phân tích sai. 
- Buồng đồng hóa của AstorMixer có thể được cài đặt ở nhiệt độ chính xác, giữa giá trị môi trường xung quanh ... -24 ° C, với bước 1 ° C: đây là một đặc tính duy nhất cho phép người vận hành quyết định và cài đặt điều kiện tốt nhất để chuẩn bị từng loại mẫu theo tính chất cụ thể của mẫu. 
- Buồng đồng nhất có dung tích 2 lít và bao gồm một bộ lưỡi thép không gỉ, dễ tháo rời và rửa; lưỡi dao có thể đạt tốc độ tối đa 8.000 vòng / phút hoặc thậm chí 12.500 vòng / phút trong phiên bản Power tiên tiến. Cài đặt tốc độ: 26 tốc độ từ 0 đến 8.000 vòng / phút (từ 0 đến 12.500 vòng / phút, phiên bản Power). 
- Hẹn giờ lên đến 4 giờ làm việc
- Chức năng "Wait Temperature" (WT) hữu ích ngăn cản sự khởi đầu của quá trình đồng hóa trước khi đạt được nhiệt độ mong muốn.
- Màn hình cho phép cài đặt dễ dàng tất cả các thông số làm việc (tốc độ, thời gian, nhiệt độ ....) và các chương trình làm việc không thể đếm được có thể được lưu trữ trong thẻ SD của thiết bị; mỗi chương trình có thể dựa trên các tăng khác nhau về tốc độ / nhiệt độ / thời gian lên đến 16 bước / chương trình.
- Nhờ tính linh hoạt và kiểm soát nhiệt độ hoàn hảo, AstorMixer có thể đảm bảo các kết quả phân tích chuẩn, chính xác và độ lặp lại cao.
- Nguồn cung cấp : 220 V, 50/60 Hz, 1.750 W 
- Kích thước: 32x52x39 cm (w x d x h)
- Trọng lượng: 26 Kg
Code no. 67910 - AstorMixer, max speed 8.000 rpm
Code no. 67950 - AstorMixer Power, max speed 12.500 rpm
 
Sản phẩm liên quan