Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Rèm Phòng Tắm

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Nhà cung cấp

Ngoài phòng ngủ thì phòng tắm có lẻ là nơi giáp bạn thư giản, giải tỏa mệt mỏi sau một ngày học tập làm việc mệt nhọc. Để làm được điều này, không gian phòng tắm cần có sự sáng tạo, độc đáo và thoải mái nhất. Và chọn những bức rèm cửa phòng tắm hợp lý sẽ giúp bạn làm được việc này.

Một số lưu ý khi chọn rèm phòng tắm:

· Chất liệu: Bạn nên chọn loại rèm có khả năng ít hoặc không thấm nước để lắp đặt tại phòng tắm. Tôi khuyên bạn nên lựa chọn những loại rèm có chất liệu nilon hoặc vải nilon vì chất liệu này có khả năng chống nước tốt.

· Họa tiết: Tùy vào độ tuổi sử dụng phòng tắm mà bạn sẽ có thể đưa ra các giải pháp chọn lựa hoạt tiết rèm khác nhau. Nếu là trẻ em bạn nên chọn những loại rèm có in hình ảnh, hoạt tiết hấp dẫn, đáng yêu ngộ nghĩnh kích thích được óc sáng tạo của trẻ, quan trọng hơn là giúp trẻ cảm thấy hứng thú khi vào phòng tắm. Ngược lại nếu là người lớn thì họa tiết tinh tế, đơn giản sẽ phù hợp hơn cả.

· Chọn rèm nhỏ gọn: Bạn nên chọn những loại rèm ngắn không chạm sàn và gọn gang sẽ phù hợp nhất.

Với các loại rèm này không chỉ giúp có không gian mát mẻ, thoáng mát, sạch sẽ mà còn giúp bạn tránh được các tác nhân từ môi trường như nước….

· Màu sắc: Phòng tắm là nơi cần sự thư giản, thoải mái vì vậy bạn nên chọn những loại màu sắc có tính dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, cảm giác như được thư giãn. Có thể là màu xanh của bầu trời, của cỏ cây…

Đó là những điểm cơ bản bạn cần chú ý để có thể lựa chọn được một tấm rèm phòng tắm đẹp, chất lượng và phù hợp nhất.

Quý khách có nhu cầu mua rèm cửa hay các vật dụng trang trí nội thất khác vui lòng truy cập website http://remtungnang.com để được tư vấn.

Chúc bạn thành công.

Sản phẩm liên quan