Mới

Phần mềm quản lý khách hàng QLKH 5.1

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Nhà cung cấp

Phần mềm cung cấp các dữ liệu về khách hàng cho các nghiệp vụ khác như khách hàng theo hợp đồng, khách hàng theo sử dụng hàng theo đồng hồ, khách hàng mua hàng. Phần mềm có thể trang bị cho Lãnh đạo, Phòng Quản trị doanh nghiệp, Bộ phận chăm sóc khách hàng của các công ty.
 
A. CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH
  1. Quản lý khách hàng theo các tiêu thức tên khách hàng (công ty, cơ quan, v.v..), địa chỉ, vùng, phân loại khách, họ tên người giao dịch, chức vụ, số điện thoại v.v... Quản lý các bộ phận, các cán bộ của doanh nghiệp và các địa bàn hoạt động của từng bộ phận.
  2. Tra cứu và tìm kiếm các thông tin về khách hàng theo một hay nhiều các tiêu thức quản lý cùng một lúc tuỳ theo các tiêu chuẩn người sử dụng đưa ra.
  3. Tổng hợp và phân tích khách hàng theo thời gian, theo từng bộ phận của công ty.
B. ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
    Chạy trên mạng cục bộ (cho nhiều người cùng sử dụng) hay trên các máy đơn lẻ. Yêu cầu cấu hình tối thiểu của máy: PC 586, 133 MHz, 16MB RAM. PC 586, 350-400 MHz, 64MB RAM, 4 GB HDD. Chạy trong Win 2x, phông tiếng Việt.

C. KHẢ NĂNG SỬ DỤNG VÀ DỊCH VỤ HỖ TRỢ
  •  Sử dụng dễ dàng, chuyển giao nhanh. Cập nhập dữ liệu đơn giản, truy tìm thông tin dễ dàng, chính xác và đầy đủ. Không đòi hỏi người dùng có trình độ tin học cao. Giao diện bằng tiếng Việt.
  •  Cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại, internet, tận nơi đảm bảo hiệu quả. Bao gồm cả dịch vụ nâng cấp miễn phí trong thời gian bảo trì. Tuỳ theo nhu cầu quản lý của đơn vị, DTSoft có đội ngũ thiết kế và phát triển các bổ xung riêng.
 
Sản phẩm liên quan