THIẾT BỊ BÁO NHIỆT THƯỜNG (HOCHIKI) ĐẦU BÁO NHIỆT CỐ ĐỊNH

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành

Nhà cung cấp

Các tính năng:
1. DFE series có thiết kế mỏng kết hợp sự hấp dẫn thị giác với độ tin cậy cao
2. Đặc điểm hoạt động của tất cả các mô hình là một tính năng quan trọng của sản phẩm cho phép giải pháp rất hiệu quả về chi phí cho việc sử dụng thiết bị dò nhiệt.
Điều này được tăng cường bởi dòng giám sát không đáng kể, cho phép không giới hạn số lượng đầu dò được kết nối trên cùng một dây phát hiện. 
3. Với kết nối với dải tiêu chuẩn và địa chỉ chuẩn Hochiki, máy dò nhiệt DFE có thể được kết nối hoặc ngắt kết nối rất dễ dàng, cho phép dễ dàng trao đổi với các loại phát hiện thông thường khác của Hochiki. 

Các ứng dụng:
Biên độ hoạt động rộng của máy dò nhiệt độ cố định DFE đảm bảo rằng sự phát hiện đáng tin cậy sẽ xảy ra trong trường hợp xảy ra hoả hoạn do nhiệt độ tăng chậm hoặc nhanh. Bộ dò nhiệt DFE có khả năng áp dụng rộng rãi nhất cho các loại lắp đặt khác nhau và được thiết kế để cảm nhận nhiệt ở vị trí đứng hoặc ngang. Cần cân nhắc đến nhiệt độ hoạt động bình thường tối đa trước khi quyết định thiết bị dò DFE phù hợp nhất cho ứng dụng. Lưu ý: Trung tâm của đĩa kim loại không được trễ hoặc gây ra thiệt hại vĩnh viễn. 
Thông số kỹ thuật:
 Điện áp định mức: DC 24V Dải điện áp làm việc: DC 15V - 30V Dòng chuyển mạch tối đa: 300mA Max.
Sản phẩm liên quan