Tượng Trần Hưng Đạo bằng đồng cao 70cm

Giá 8,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Nhà cung cấp

tượng đồng Trần Hưng Đạo

Tượng Trần Hưng Đạo có chiều cao 70cm



khảm tượng

Nét khảm đồng, bạc, vàng tinh xảo đặc trưng của làng nghề Ý Yên



đúc tượng thánh trần

Cơ sở sản xuất chúng tôi nhận đúc tượng Thánh Trần theo yêu cầu


 

Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn là một nhà chính trị, nhà quân sự kiệt xuất của nước ta. Chiến công ba lần chiến thắng quân Nguyên Mông đã đưa ông vào hàng đại danh nhân không chỉ của lịch sử Việt Nam mà còn được công nhận trên toàn thế giới.

Tượng Trần Hưng Đạo bằng đồng cao 70 cm được đúc bằng nguyên liệu đồng đỏ cao cấp bởi các nghệ nhân, thợ thủ công lành nghề của làng nghề đúc đồng Ý Yên - Nam Định chúng tôi (nơi nổi tiếng với những công trình tượng đài, tượng phật bằng đồng mang tầm cỡ quốc gia). Tượng đồng Trần Hưng Đạo cao 70cm thể hiện được cái hồn, cái thần thái vo song của một vị danh tướng văn võ song toàn, chân đế tượng được khảm bạc tinh xảo với dòng chữ "QUỐC CÔNG TIẾT CHẾ HƯNG ĐẠO ĐẠI VƯƠNG TRẦN QUỐC TUẤN".

Tượng thường được đặt ở nơi làm việc, phòng khách... dùng để trấn trạch, khai thông cho những chính trị gia, cho những người làm việc trong quân đội, công an hay cơ quan nhà nước.

Ngoài tượng Trần Hưng Đạo bằng đồng cao 70cm chúng tôi còn đúc tượng đức thánh Trần với nhiều kích thước khác: 40cm, 50cm, 70cm, 90cm... Tùy theo kích thước gian phòng khách, phòng làm việc mà Quý khách chọn kích cỡ nào cho phù hợp. Ngoài ra cơ sở sản xuất chúng tôi nhận đúc tượng đồng đức thánh Trần theo yêu cầu của Quý khách hàng. Mời Quý khách xem thêm các bức tượng khác tại mục tượng đồng phong thủy
 

Sản phẩm liên quan