Mới

Van điều khiển - van khí nén- van tuyến tính Samson

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ

Nhà cung cấp

Ngày nay điều khiển là lĩnh vực không thể thiếu trong các nhà máy như bia, sữa, dầu ăn, hoá chất, dêt may, năng lượng, gas….trong đó van điều khiển nói chung và Van điều khiển khí nén  không thể thiếu trong các nhà máy. Trên thế giới hiên nay rất nhiều nhà sản xuất có thể chế tạo ra Van điều khiển khí nén  như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Ý, Đức, Mỹ…tuy nhiên ta thấy rõ rệt trong lĩnh vực công nghiệp thì không có nước nào  so sánh được với Đức và Mỹ trong Van điều khiển khí nén  cũng vậy.

Van điều khiển khí nén  có những hãng nào và chất lượng ra sao ?

Van điều khiển khí nén  giá rẽ hiện tại thì có rất nhiều đa phần điều thuộc các hãng châu Á, nếu chia ra theo phân khúc A,B,C ,D thì Van điều khiển khí nén  của các hãng châu á như Hàn, Đài Loan chỉ là hàng loại D. Giá của các hãng này chỉ bằng 1/2 so với các hãng của châu âu đi kèm theo đó là tuổi thọ thấp thời gian tuổi thọ trung bình khoảng 10-12 tháng.Van điều khiển dòng này đáp ứng được trong các yêu cầu sử dụng bình thường như : nước , nước nóng , hơi nước không quá 180 C.

Van điều khiển khí nén cuả các hãng châu á

                                             Van điều khiển khí nén cuả các hãng châu á

Trong phân khúc tiếp theo trong lĩnh vưc Van điều khiển khí nén thì chúng ta có hàng của các nước Ý, Đan Mạch, Anh, ..các hãng này có giá khá tốt nhưng bù lại là kinh nghiệm cũng như tên tuổi trong các ngành công nghiệp cần điều khiển độ chính xác cao chưa thật sự nổi bật và so sánh được với hàng của Đức.  Do đó ở Việt Nam cũng rất hiếm khi thấy hàng của các nứớc này.

van dieu khien cua Y

                                         Van dieu khien cua Y

Cao cấp hơn nữa là Van điều khiển khí nén của Đức và Mỹ trong phân khúc này thì không có nước nào có thể so sánh được , với nhiều nhà sản xuất có kinh nghiệm gần 100 năm hoạt động trong tất cả các lĩnh vực ngành nghề từ dầu khí ,năng lượng cho đến các ngành thực phẩm. Các hãng nổi tiếng như KFM, Samson, Ari hoặc  Bealz  ..là một trong các nhà sản xuất mà khó có hãng nào so sánh được, theo như mình biết hầu như các nhà máy bia, sữa, dầu ăn… lớn tại Việt Nam điều có sử dụng Van điều khiển khí nén  của Samson. Tuổi trọ của van dieu khien khi nen của Đức trung bình lên đến 10 năm. Tuy nhiên kèm với chất lượng là giá thành sẽ cao hơn hàng của các nước châu âu khác.

Van khi nen samson

Van dieu khien khi nen cua Samson

Hy vọng bài viết này giúp các bạn phần nào đánh giá và hiểu được về phân khúc của Van điều khiển. Để cần tư vấn cũng như trao đổi thêm các bạn liên hệ theo thông tin sau:

mobile: 0989.825.950 Mr Quốc

Mail: quoc.vntech@gmail.com

w
eb:  vandieukhientuyentinh.com
C
Ty TNHH VIỆT NHẬT

 
Sản phẩm liên quan