Hồ sơ

Công ty TNHH Thanh Hương the best Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 17/06/2016 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Cty CP Thép Sao Biển: Hàng Việt chất lượng ngoại

Cty CP Thép Sao Biển: Hàng Việt chất lượng ngoại

Chúng tôi đến thăm Cty CP thép Sao Biển - NM lưới kim loại vào một ngày cuối tháng 4. Nằm trên diện tích rất khiêm tốn 1ha, với một khuôn viên xanh sạch, thông thoáng được bao bọc bởi hàng rào lưới thép màu trắng trông rất bắt mắt. Tò mò chúng tôi nhân viên bảo vệ mới biết đó chính là sản phẩm của Cty SBS.
Trao đổi với chúng tôi về sản phẩm của Thép Sao Biển ông Lê Mạnh Hoàn - TGĐ nói: Sản phẩm của SBS được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nên thuộc dòng cao cấp, chủng loại đa dạng, phong phú, bền đẹp, dễ lắp đặt, thay thế, sửa chữa thuận tiện vì có đầy đủ các phụ kiện đồng bộ đi kèm như: đai kẹp lưới, cột căng lưới, giá đỡ dây thép gai đầu cột, nắp bịt đầu cột, bulông, vít,.... cùng các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo hành uy tín. Đặc biệt, sản phẩm của SBS sử dụng công nghệ sạch, thân thiện môi trường và đảm bảo yếu tố hài hòa với thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm của SBS được sơn tĩnh điện, mạ kẽm hay bọc nhựa tùy theo yêu cầu sử dụng. Lưới thép SBC sử dụng công nghệ đan dây, công nghệ hàn chập và công nghệ dập giãn .
Sản phẩm thông dụng nhất của công nghệ đan dây chính là lưới mắt cáo, lưới mắt lục lăng, lưới sọc siêu mịn, lưới ngăn côn trùng và dây thép gai. Công nghệ hàn chập là các tấm lưới dung làm cốt thép đổ bêtông, các tấm hàng rào biệt thự, rào công viên, khu dân cư, công trình xây dựng. Còn lưới sử dụng cộng nghệ dập giãn được ứng dụng rộng rãi trong dân dụng lẫn công nghiệp. Ngoài ra, SBS còn cung ứng một số mặt hàng như đinh thường, đinh bêtông, dây thép đen, dây thép mạ, dây thép sơn tĩnh điện, dây thép bọc nhựa.
Để đáp ứng và phục vụ trực tiếp tới người sử dụng. Hiện thép Sao Biển có đặt cửa hàng giới thiệu sản phẩm tại số 77 Tam Bạc, Hồng Bàng, Hải Phòng trên khu đường trung tâm chuyên cung ứng các mặt hàng sắt thép từ dân dụng đến phục vụ công nghiệp.
Chất lượng ngoại
Với tiêu chí "Sản phẩm Việt Nam - Chất lượng ngoại", SBS luôn coi chất lượng làm hàng đầu. Hiện, Công nghệ làm sản phẩm lưới hàn chập dạng tấm cuốn được được làm từ hai loại cột có thép xẻ băng, được mạ kẽm nhúng nóng, mạ nhựa hoặc phủ sơn tĩnh điện với độ bám dính cao. Do vậy, cột có tuổi thọ cao và chống được môi trường kiềm, axit. Thiết kế của cột là độc nhất vô nhị, với móc đóng làm cho cột và lưới liên kết cứng với nhau và lưới không tháo được. Thiết kế của sản phẩm đã được bằng sáng chế quốc tế. Tường rào với cột lưới SBS1, SBS2 có thể đáp ứng bất cứ yêu cầu nào về mỹ thuật, kỹ thuật và chất lượng. Cột SBS1, SBS2 là sự khéo léo, tinh tế, nó còn có thể sử dụng như một công cụ trang trí. Độ cao của cột SBS có thể lên tới 4,2m, chính vì vậy nó có thể phù hợp với các nhu cầu đặc biệt như: sân chơi thể thao, hàng rào bảo vệ. Cùng với thời gian, cột SBS1, SBS2 tạo nên sự sang trọng, hiện đại và nó là vẻ đẹp thiết thực cho các nhu cầu của mọi người.
Ngoài ra SBS cung ứng các sản phẩm lưới thép dập dãn theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, Trung Quốc và các nước phát triển khác. Lưới thép dập dãn được sản xuất từ thép tấm, thép lá bằng công nghệ cắt chép hình trên máy chuyên dùng theo biên dạng của lưỡi dao cắt và kéo dãn ra thành hình các tấm lưới. Do vậy sản phẩm lưới dập dãn rất đa dạng về kiểu biên dạng lỗ lưới, có các loại biên dạng lỗ như tổ ong, hình thoi hoặc hình zích zắc, uốn lượn... trông rất mỹ thuật và đẹp mắt. Các mắt lưới liền nhau khó bị gãy hoặc đứt rời nhau. Các mắt lưới xếp nghiêng từng lớp một theo một góc nhỏ không đổi đã làm tăng độ cứng của tấm kim loại gốc và tạo ra những đặc tính ưu việt hơn hẳn các loại lưới khác gia công bằng phương pháp đan hoặc hàn tại mắt lưới. Lưới thép dập dãn có ứng dụng rộng rãi trong xây dựng, giao thông và trong trang trí nội thất cũng như trong công nghiệp đóng tàu biển, xe hơi và nhiều ngành công nghiệp khác.
Mặc dù còn rất trẻ, mới thành lập nhưng Cty CP thép Sao Biển dần dần đã chiếm được lòng tin của quý khách hàng gần xa. Sản phẩm của SBS đã có mặt hầu hết các tỉnh thành cả nước và đã xuất khẩu sang Lào, Singapore, Indonesia và một số nước khác.
Hoà nhập chung với niềm vui của cả nước như: 1.000 năm Thăng Long Hà Nội, 35 năm thống nhất đất nước và đặc biệt kỉ niệm 55 ngày Hải Phòng giải phóng, SBS sẽ quyết tâm khẳng định thương hiệu "Hàng Việt Nam - Chất lương ngoại", để trở thành một trong những nhà cung ứng số 1 tại Việt Nam. Hi vọng trong một tương lai gần Thép Sao Biển sẽ bứt phá lên tầm cao mới.