Hồ sơ

Đồ Đồng Thành Phát Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 09/12/2016 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Xem thêm Liên hệ

Đồ Đồng Thành Phát

Hiện nay nhu cầu mua sắm đồ thờ bằng đồng để đặt trên bàn thờ gia tiên đang rất được ưa chuộng bởi nó không chỉ là hình thức để trang trí cho đẹp mà nó còn là tấm lòng báo hiếu của con cháu đối với ông bà, đối với tổ tiên. Mỗi một bộ đồ thờ cúng mang đều mang những hình dạng, mẫu mã, kích thước và ý nghĩa tâm linh khác nhau. Và đương nhiên trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đồ đồng đến từ các làng nghề đúc đồng nổi tiếng khác nhau như: Làng nghề đúc đồng Đại Bái ( Bắc Ninh ), đúc đồng Ngũ Xá ( Hà Nội ), đúc đồng Ý Yên ( Nam Định ), đúc đồng Phước Kiều ( Quảng Nam ) và một số đồ đồng liên doanh Đài Loan... Để lựa chọn và mua sắm được một bộ đồ đồng thờ cúng chất lượng tốt, giá thành hợp lý, địa chỉ uy tín thì sau đây chúng tôi những người đến từ Đồ Đồng Thành Phát xin phép được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho các bạn khi đi mua đồ đồng.



Đồ đồng Thành Phát chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội với sản phẩm và mẫu mã đa dạng. Bán đồ thờ cúng bằng đồng đỏ và đồng vàng nguyên chất với các sản phẩm chủ yếu như: đỉnh đồng, bộ tam sự bằng đồng, bộ ngũ sự bằng đồng, bát hương đồng, chân nến, đèn thờ bằng đồng, khay chén thờ bằng đồng.... Sản phẩm đa dạng với những bộ đồ thờ cúng bằng đồng khảm ngũ sắc, khảm tam khí cho đến các sản phẩm đồ đồng thờ cúng Đài Loan, đồ đồng mạ vàng 24k... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tư vấn lựa chọn đồ thờ cúng bằng đồng phù hợp với bàn thờ gia tiên của khách hàng.

TẠI SAO NÊN MUA ĐỒ THỜ BẰNG ĐỒNG ?
 
Hàng nghìn năm trước người Việt đã biết đúc đồng để tạo ra những vật dụng có giá trị trong nhà, nhất là bộ đồ thờ cúng được đúc bằng đồng. Bởi vì đồ thờ bằng đồng không chỉ được gia công, được đúc thành sản phẩm đẹp, có độ bền cao và dễ lau chùi mà nó còn góp phần tạo ra yếu tố tâm linh phong thuỷ ngũ hành (Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ) vận hành tốt hơn, giúp bàn thờ gia tiên trở lên thiêng liêng hơn. Đồ thờ cúng bằng đồng bao gồm các sản phẩm cơ bản như bát hương đồng, đèn thờ bằng đồng, chân nến đồng và hạc đồng..
 
 
 
 
Những cách để nhận biết và lựa chọn được đồ thờ bằng đồng chất lượng
 
Để có một bộ đồ thờ bằng đồng hay bất kỳ một sản phẩm bằng đồng nào vừa đẹp vừa tốt vừa chất lượng thì sản phẩm đó cũng phải đạt hai yếu tố quan trọng nhất đó là yếu tố về mỹ thuật và kỹ thuật. Về mỹ thuật thì lại phải tuỳ vào từng cách cảm nhận, cách nhìn của mỗi người bởi vì có những người thích cứng cáp, mạnh mẽ. Nhưng bên cạnh đó lại có những người thích sự mềm mại, uyển chuyển, bay bổng. Tuy nhiên các sản phẩm đó cũng phải đạt một số tiêu chí cơ bản như hình dáng, mẫu mã, kích thước và chất lượng. Nhưng tiêu chí quan trọng nhất để làm nổi bật một sản phẩm lên đó các đường nét hoa văn phải mạch lạc, rõ nét, không được nhem nhuốc, dơ bẩn bởi vì sản phẩm này một trong những bộ đồ thờ bằng đồng dùng để cúng tâm linh. Những yếu tố và tiêu chí đó được các nghệ nhân đúc đồng gọi là linh hồn của sản phẩm bởi vì một sản phẩm đẹp, một sản phẩm chất lượng phải có hồn, có thần thái.
 
 
 
Về kỹ thuật phải đạt hai yếu tố đó là kết cấu và nguyên liệu trong đó nguyên liệu thành phần đóng vai trò quan trọng nhất để tạo nên một sản phẩm chất lượng. Hiện nay có hai phương pháp đúc đồng đó chính là đúc đồng thủ công truyền thống và đúc đồng bằng dây chuyền máy móc hay còn gọi là đúc đồng liên doanh Đài Loan. Sự khác biệt giữa hai phương pháp này đó chính là cách pha chế nguyên liệu và tâm lý của người nghệ nhân. Về nguyên liệu thì gồm có hai nguyên liệu chính là đồng đỏ và đồng vàng, ngoài ra còn một số nguyên liệu khác. Tuy nhiên đồng đỏ còn có thể khảm thêm một số nguyên liệu khác tuỳ thuộc vào kim loại nên có một số sản phẩm gọi là khảm tam khí hoặc khảm ngũ sắc ví dụ như bộ ngũ sự bằng đồng khảm tam khí hay bộ tam sự bằng đồng khảm ngũ sắc... 
 
 
Trên đây là những kinh nghiệm và một số kiến thức về đồ thờ bằng đồng mà chúng tôi đã tổng hợp lại để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm đồ đồng và có thể lựa chọn cho bàn thờ gia tiên nhà mình một bộ đồ thờ bằng đồng đẹp và chất lượng nhất. Đồ đồng Thành Phát là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm đồ đồng cao cấp với truyền thống đúc đồng lâu năm chúng tôi xin cam đoan về chất lượng cho nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của chúng tôi. 
 
Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
Showroom 1: 136 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Showroom 2:  88 cầu Vượt – Phúc Diễn – Từ Liêm - Hà Nội - Gần bến xe Bus - Đối diện Cây Xăng Cầu Diễn
ĐT: 0963 129 283 – 0967 016 283
Email: dodongthanhphatvn@gmail.com