Hồ sơ

Công ty TNHH TMDV Năng lượng sạch Vũng Tàu Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Bà Rịa - Vũng Tàu Ngày tham gia: 17/04/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH TMDV Năng lượng sạch Vũng Tàu

  • Công ty TNHH TMDV Năng lượng sạch Vũng Tàu là một trong những đơn vị đầu tiên tại TP.Vũng tàu triển khai sản xuất cồn thạch và kinh doanh các mặt hàng năng lượng sạch, thân thiện với môi trường như cồn khô, than gáo dừa chất lượng cao v.v… để phục vụ cho nhu cầu cần thiết của các Nhà hàng, Khách sạn và gia đình.

  • Với đội ngũ trẻ và năng động, tinh thần làm việc nhiệt tình, Công ty chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

  • Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công – Nuôi dưỡng không săn bắn”, và mục tiêu “An toàn là bạn” Công ty chúng tôi đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, nâng cao công nghệ, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

  • Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của đơn vị. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

  • Mọi yêu cầu thắc mắc về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những thông tin dưới đây, chúng tôi xin cam kết sẽ đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của Quý khách hàng

Công ty TNHH TMDV Năng lượng sạch Vũng Tàu 
Địa chỉ: 32/19A Cao Bá Quát, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu


Hotline: Mr Huy 093.880.2573 

Website: http://nangluongsachvungtau.com; http://consachvungtau.com

Email:  nangluongsachvungtau@gmail.com

Xin chân thành cám ơn!

Hân hạnh được phục vụ khách hàng.

Thông tin giới thiệu khác:

Công ty TNHH TMDV Năng lượng sạch Vũng Tàu là một trong những đơn vị đầu tiên tại TP.Vũng tàu triển khai sản xuất cồn thạch và kinh doanh các mặt hàng năng lượng sạch, thân thiện với môi trường như cồn khô, than gáo dừa chất lượng cao v.v… để phục vụ cho nhu cầu cần thiết của các Nhà hàng, Khách sạn và gia đình.