Hồ sơ

VIFARM - TRANG TRẠI NUÔI TRỒNG RAU SẠCH CÔNG NGHỆ CAO Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Bà Rịa - Vũng Tàu Ngày tham gia: 31/05/2017 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

VIFARM - TRANG TRẠI NUÔI TRỒNG RAU SẠCH CÔNG NGHỆ CAO

Là đơn vị đầu tiên của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trong ngành Nông nghiệp Công nghệ cao, Vifarm sở hữu những công nghệ tiên tiến như canh tác nuôi trồng không sử dụng đất, không tưới nước, môi trường sống khép kín được kiểm soát kỹ lưỡng bởi hệ thống máy tính và các thiết bị IoT (Internet of Thing)…, nhờ đó, tạo môi trường sống lý tưởng cho cây trồng phát triển tốt nhất.
Các mô hình canh tác ở đây đều được thực hiện trong nhà kính, cách ly đến 98% với các điều kiện bên ngoài và có thể trồng nhiều gấp đôi so với cách truyền thống trên cùng một diện tích; đồng thời, giúp cây tránh được ảnh hưởng, tác hại do thời tiết gây ra. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật cần áp dụng bởi nhiều năm nay canh tác nông nghiệp đa phần đều chịu ảnh hưởng của biến đổi thời tiết.
Ông Cao Nhật Anh Tú, người sáng lập ra Trang trại Nuôi trồng rau sạch công nghệ cao ViFarm cho biết, nuôi trồng rau an toàn bằng công nghệ thủy canh hồi lưu là một bước tiến lớn trong nền nông nghiệp hiện đại. Cây trồng không sử dụng đất mà được trồng bởi giá thể, sau đó ngâm vào nước hoặc để dòng nước chảy qua rễ; giá thể có nhiệm vụ hút và giữ chất dinh dưỡng cho cây.
Tại ViFarm, hệ thống thủy canh hồi lưu được sử dụng kết hợp với hệ thống điều khiển bằng máy tính, giúp cây trồng luôn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất và đủ lượng nước cần thiết, không để cây trồng bị thiếu nước hay dư nước gây ngập úng. ViFarm sử dụng nguồn nước sạch là nước máy và giá thể đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Đặc biệt, khi sản phẩm được nuôi trồng trong môi trường khép kín, toàn bộ thông tin như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng…, đều được kiểm soát tự động, tạo môi trường tốt nhất để cây phát triển tối ưu. Khi điều kiện bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm... thay đổi, hệ thống máy tính sẽ tự động kích hoạt để bổ sung các điều kiện thiết yếu cho rau phát triển.
Ngoài ra, ViFarm không áp dụng biện pháp phun tưới dù chỉ một giọt nước lên cây để bảo đảm không phun thuốc bảo vệ thực vật, trừ sâu, kích thích sinh trưởng. Do đó, rau luôn được bảo đảm chất lượng, người tiêu dùng có thể an tâm

Thông tin giới thiệu khác:

Trang trại nuôi trồng rau sạch Công nghệ cao Vifarm
Địa chỉ              : Số 48, Đường ven biển, Phường 12, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu.
Trực thuộc       : Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Việt Sáng
Địa chỉ công ty: H27, Khu Đại An, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Việt Nam.
MST                  : 3501 543 764