Hồ sơ

IOC Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 17/06/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

IOC

Phần mềm quản lý tính tiền quán ăn, nhà hàng



Bạn đang tìm kiếm một giải pháp phần mềm cho quán ăn, nhà hàng của mình. Trong vô số các phần mềm tính tiền hiện nay dành cho các nhà hàng, quán ăn, để tìm được môt giải pháp phần mềm ứng dụng đem lại hiệu quả cao nhất cho công việc quản lý tính tiền thật không dễ dàng.
 
Phần mềm quản lý tính tiền nhà hàng
 
Một trong số các phần mềm đứng đầu hiện nay dành cho quản lý tính tiền mô hình nhà hàng quán ăn đó là giải pháp phần mềm quản lý nhà hàng ViRES TOTAL. Đây là một phần mềm chất lượng với đầy đủ các chức năng dành cho quản trị kinh doanh nhà hàng, quán ăn.
 
I. Order gọi món bằng máy tính bảng:
 
ViRES có thể order trực tiếp trên máy tính bảng, các thiết bị di động cầm tay, giúp cho việc ghi nhận yêu cầu gọi món của thực khách trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Bạn có thể in hóa đơn bill tính tiền, phiếu in bếp ngay trực tiếp từ máy tính bảng, mọi công việc trở nên nhanh hơn, tốt hơn.
 
II. Tính kết nối cao hơn:
 
ViRES trang bị một loạt các ứng dụng giúp kết nối giữa các bộ phận phục vụ, thu ngân tính tiền, bếp-quầy bar giúp cho quy trình bán hàng đạt hiệu quả cao nhất. Chỉ cần nhân viên phục vụ ghi nhận order, ngay lập tức thu ngân tính tiền & bếp đều nhận được order đó
 
III. Kiểm soát, quản lý chặt chẽ hơn:
 
Mọi thao tác trên hệ thống phần mềm ViRES đều được tự động hóa trong mọi tính toán xử lý từ tính tiền hóa đơn đến tồn kho nguyên liệu thực phẩm,... tránh được mọi sai sót xử lý bằng các tao tác thủ công của nhân viên.
 
 
Mọi thông tin về phần mềm tính tiền nhà hàng ViRES được cung cấp chi tiết tại website cafe.vinas.vn

Thông tin giới thiệu khác:

About Us