Hồ sơ

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 13/07/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Lời đầu tiên, công ty TNHH máy bơm nước Thuận Hiệp Thành xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất, cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi trong thời gian qua.

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành thành lập năm 2008, là nhà phân phối máy bơm nước của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Pentax, Ebara, Saer, Mastra, Nagaki, Panasonic, Lucky Pro… tại Việt Nam.
 

Với phương châm uy tín – chất lượng – hiệu quả, Thuận Hiệp Thành đặt ra mục tiêu rõ ràng cho quá trình phát triển là dẫn đầu thị trường máy bơm nước tại Việt Nam. Và mục tiêu đó đã dần đạt được khi ngày càng nhiều người biết đến, tin dùng các sản phẩm do chúng tôi nhập khẩu và phân phối.

 

Sản phẩm máy bơm nước của công ty rất đa dạng, từ máy bơm nước dân dụng, công nghiệp, chuyên dụng với các chức năng bơm khác nhau như bơm chìm hút nước thải, bơm chìm hút bùn, bơm tăng áp, bơm nước cao tầng, bơm tự hút (mồi), bơm trục ngang ly tâm, bơm dầu (nhông), bơm tưới tiêu, bơm phun, bơm hỏa tiễn, bơm phun, bơm hóa chất,… đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

 

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng cụ thể, rõ ràng từ đó nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm máy bơm nước rời trục để Quý khách có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

 

Thuận Hiệp Thành có kho hàng rộng rãi, luôn đảm bảo có sản phẩm cho Quý khách. Bên cạnh đó, khách hàng cũng không phải lo lắng về việc vận chuyển vì chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi với mức phí hợp lý trong thời gian nhanh nhất.

 

Để sự phát triển, hợp tác bền vững, chúng tôi luôn mang đến Quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, giá cả hợp lý, dịch vụ, hậu mãi rõ ràng, nhanh chóng và trên hết là cả sự uy tín của Thuận Hiệp Thành.

 

Công ty chúng tôi chân thành cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý đối tác, Quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Hiệu quả của những sản phẩm mà Thuận Hiệp Thành mang đến cho Quý khách sẽ là nền móng cho sự phát triển, hợp tác bền vững, là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và là sự tri ân của công ty với Quý khách hàng.

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.

Điện thoại : 08-6266 0944

Fax: 08-6266 0505

Email: sale31.thuanhiepthanh@gmail.com

Chi nhánh Quận 2:

Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2

Điện thoại: 0909 254 154 - 02 822 535 292

Fax: 0822535294

Thông tin giới thiệu khác:

Lời đầu tiên, công ty TNHH máy bơm nước Thuận Hiệp Thành xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất, cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi trong thời gian qua.

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành thành lập năm 2008, là nhà phân phối máy bơm nước của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Pentax, Ebara, Saer, Mastra, Nagaki, Panasonic, Lucky Pro… tại Việt Nam.