Hồ sơ

Lê Vũ Beauty Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 10/08/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Lê Vũ Beauty

Mua hàng mỹ phẩm trực tuyến (mua hàng mỹ phẩm thiên nhiên online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó.
Chính vì vậy Làm Đẹp Lê Vũ chi nhán TP Hồ Chí Minh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm các sản phẩm làm đẹp trực tuyến số 1 tại Việt Nam, nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ, từ sản phẩm làm đẹp như mỹ phẩm, mỹ phẩm thiên nhiên, hàng xách tay từ các nước Châu Âu, Mỹ, Úc… Chúng tôi có tất cả!

Mỹ phẩm của Làm Đẹp Lê Vũ không chỉ khắc phục những khiếm khuyết cho làn da nám, mụn, ngăm đen, lão hóa… mà còn cực kỳ an toàn và thích hợp với mọi loại da. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu tinh bột nghệ Bắc Kạn, mỹ phẩm Linh Hương, mỹ phẩm Kiều Beauty được chiết từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc

Đối với sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất mà Làm Đẹp Lê Vũ phân phối thì đây là dòng sản phẩm cao cấp có thành nguyên chất 100% từ thiên nhiên với hàm lượng curcumine cao, một thành phần giúp làm đẹp và bảo vệ sức khỏe rất tốt đã được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng kiểm nghiệm và xác nhận. 

Đến với chúng tôi để biết thêm về tác dụng của mật ong và nghệ tươi.

Thông tin giới thiệu khác:

Đối với sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất mà Làm Đẹp Lê Vũ phân phối thì đây là dòng sản phẩm cao cấp có thành nguyên chất 100% từ thiên nhiên với hàm lượng curcumine cao, một thành phần giúp làm đẹp và bảo vệ sức khỏe rất tốt đã được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng kiểm nghiệm và xác nhận. Đến với chúng tôi để biết thêm về tác dụng của mật ong và nghệ tươi.