Hồ sơ

Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Môi Trường Đông Á Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Bà Rịa - Vũng Tàu Ngày tham gia: 02/07/2019 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Hệ thống xử lý nước thải y tế Xem thêm Liên hệ

Bản đồ

Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Môi Trường Đông Á

Giới Thiệu Công Ty

Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Môi Trường Đông Á là một công ty cung cấp các hệ thống, công nghệ mới về dịch vụ môi trường, công ty chúng tôi hoạt động trong các lĩnh vực : Tư vấn – Xử lý – Vận hành chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước sạch, xử lý nước thải y tế, xử lý khí thải … với mong muốn mang lại sự hoàn hảo nhất cho Quý công ty. Với đội ngũ kỹ sư và chuyên viên trong ngành môi trường giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn. Đông Á luôn đưa ra những gói giải pháp xử lý phục vụ tốt nhất. Với những công nghệ hiện đại nhất về các lĩnh vực như xử lý nước cấp, xử lý nước thải…

Triết Lý Kinh Doanh

Là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xử lý môi trường đặc biệt là trong lĩnh vực rất quan trọng và thiết thực là tạo nên những hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo về chất lượng và thời gian vận hành. Phương châm làm việc của chúng tôi là “Uy tín – chất lượng – giải pháp, dịch vụ trọn gói – nhanh – linh hoạt – khả thi – giá cả hợp lý” đáp ứng và thỏa mãn mọi yêu cầu từ khách hàng, cùng khách hàng giải quyết mọi vấn đề về xử lý môi trường. Bằng kinh nghiêm, tâm huyết, yêu nghề chúng tôi mang đến cho khách hàng sự hài lòng và mang đến cho xã hội môi trường trong lành hơn.

Sứ mệnh 

Trở thành công ty cung cấp các hệ thống, thiết bị công nghệ cao về xử lý môi trường hàng đầu được khách hàng tin tưởng và tìm đến.

Tầm nhìn

Trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các hệ thống, thiết bị công nghệ cao xử lý nước sạch, nước thải trong nước và phát triển dịch vụ sang các nước khác trong khu vực.

Ba giá trị cốt lõi

Làm việc theo nhóm

Với sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau và cùng một mục đích, chúng tôi sẽ làm việc hướng tới những khát vọng chung của toàn công ty và không có rào cản về phòng ban, bộ phận.

Khát vọng chiến thắng

Chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu, toàn tâm, toàn sức trong mọi việc để tạo ra giá trị cao nhất trong tất cả mọi việc chúng tôi làm. Chúng tôi sẽ chủ động làm việc bằng tinh thần cấp bách, khả năng cạnh tranh và cống hiến cho kết quả.

Tôn trọng nhân viên

Chúng tôi biết rằng nhân viên của chúng tôi là các cá nhân và cam kết nuôi dưỡng khả năng cá nhân của họ.Chúng tôi sẽ nâng lên phẩm giá của lao động bằng cách khuyến khích nhân viên của mình làm tốt nhất trong lĩnh vực của họ. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc khuyến khích giao tiếp cởi mở, tình bạn và sự phát triển chuyên nghiệp.

Lĩnh vực

– Cung cấp, xử lý nước sạch

– Dịch Vụ xử lý nước thải

– Tư vấn xử lý môi trường

– Cung cấp các sản phẩm xử lý nước thải, rác thải môi trường

Thông tin đăng ký kinh doanh

Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Môi Trường Đông Á

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doánh số 3502385327 cấp ngày 11/01/2019 bởi Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Địa chỉ: Tổ 2, ấp 5, xã Hòa Long, Tp Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.

Giám đốc: Nguyễn Hống Ánh

Liên hệ

Phó Giám Đốc: Đoàn Văn Điệp

Email: doandiep83@gmail.com

Điện thoại: 0908.905.642