Hồ sơ

Robot đánh trống trường Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Bà Rịa - Vũng Tàu Ngày tham gia: 09/10/2019 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Robot đánh trống trường, chuông báo giờ tự động Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Video

Robot đánh trống trường

LỜI GIỚI THIỆU

Bao đời nay, tiếng trống trường đã đi vào trái tim của tất cả những ai từng ngồi trên ghế nhà trường. Tiếng trống là kí ức tuổi học trò, là kỉ niệm của cả một thời thơ ấu. Tiếng trống đã trở thành người bạn không thể thiếu của các thế hệ học trò.

Trong thời buổi hiện đại, để giữ lại tiếng trống phải có người canh giờ để đánh trống mỗi ngày nhưng không phải lúc nào cũng chính xác vì chỉ cần quên chút xíu là tiếng trống bị trễ gây mất đồng bộ, ảnh hưởng đến chất lượng buổi học.

Chính vì vậy, nhiều trường học đã chuyển tiếng trống qua tiếng chuông reeng reeng, đánh mất nét văn hóa lâu đời của dân tộc.

Chúng tôi xin giới thiệu “ROBOT ĐÁNH TRỒNG TRƯỜNG tự động để đáp ứng yêu cầu chính xác thời gian, tiết kiệm một chi phí khá lớn mà hiệu quả lại cao và đặc biệt là giữ lại được nét văn hóa đặc trưng của ngành Giáo dục.

TÍNH NĂNG CỦA ROBOT

Đảm bảo đánh đúng giờ theo thời khóa biểu của mỗi trường.

Tiếng trống có thể thay đổi tốc độ nhanh, chậm, to, nhỏ linh hoạt, đúng nhịp điệu.

Số lượng tiếng trống đúng theo yêu cầu của mỗi trường.

Tiếng trống lớn và ngân vang.

Đặc biệt ROBOT đánh trống bằng dùi cao su mềm mại, bảo vệ mặt trống.

Có thể sử dụng cho mọi kích cở trống của nhà trường.