Hồ sơ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THIẾT BỊ LỘC THANH Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 23/12/2019 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Máy bơm ,Máy khuấy,Đồng hồ đo lưu lượng,Van và Phụ kiện,Thiết Bị Công Nghiệp Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THIẾT BỊ LỘC THANH

Kính gửi: Qúi Công ty/Quí Khách hàng .

Công ty TNHH Thương mại-Sản xuất và Dịch vụ Thiết bị Lộc Thanh (Loc Thanh TPSE Co.,Ltd) chuyên về cung cấp và dịch vụ máy bơm và thiết bị công nghiệp cho các khách hàng , dự án trong các lãnh vực:

-Cấp , thoát nước ;

-Nước thải, Xử lý nước thải;

-Xây dựng , Hầm mỏ, Đường hầm, Cầu;

-Thủy lợi. 

-Dầu Khí, Hóa dầu ;

-Nhà máy Điện;

-Nhà máy Xi măng , Nhà máy thép ,

-và các ngành Công nghiệp…

Chúng tôi hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước trong lãnh vực máy bơm và thiết bị công nghiệp trong việc phát triển kinh doanh nhằm mang lại giải pháp bơm toàn bộ (Total Pumping Services) cho các dự án của Quí Công ty và Quí Khách hàng.

Hiện nay , chúng tôi là Nhà phối  ủy quyền của Nhà sản xuất máy bơm thoát nước và bơm bùn chìm Grindex AB(Sweden) cho thị trường Việt nam, Đại lý bán hàng của Nhà sản xuất máy bơm áp lực cao, thiết bị môi trường, nền móng của YBM (Japan), Đối tác kinh doanh của Nhà sản xuất máy bơm  Regent (Australia),Lowara (Italy) và các Nhà sản xuất bơm và Thiết bị Công nghiệp khác.

Với mục tiêu trở thành một Nhà cung cấp Máy bơm và Thiết bị chuyên nghiệp tại Việt nam... chúng tôi  luôn cố gắng đầu tư và phát triển năng lực con người và áp dụng công nghệ mới để luôn luôn là  Đối tác tin  cậy của Quí Công ty và khách hàng (Your Trusted Partner in Pumping Services) ; hợp tác lâu dài với các Nhà sản xuất và cung cấp thiết bị, các Nhà thầu, các Khách hàng và Người sử dụng để mỗi một Sản phẩm hay Dịch vụ được cung cấp bởi Loc Thanh TPSE luôn mang lại sự hài lòng và hiệu quả nhất .

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Quí Công ty và Quí khách hàng.

Trân trọng,

Nguyễn Hà Lộc (Mr.)

Giám Đốc; Công ty TNHH TM-SX&DV Thiết Bị Lộc Thanh.