Hồ sơ

CÔNG TY CP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VÀ GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA TNT TECH Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 16/08/2023 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Chi tiết máy,Jig gá,Chi tiết cơ khí,Gia công cơ khí,Băng tải Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

CÔNG TY CP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VÀ GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA TNT TECH

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp và Giải Pháp Tự Động Hóa TNT Tech (tên viết tắt là TNT TECH.,JSC) tiền thân là Xưởng sản xuất gia công cơ khí Hà Minh có địa chỉ tại 226 Phố Trung Tựu, P. Tây Tựu, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cho ngành công nghiệp Việt Nam. Đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp 4.0 và kinh tế nước nhà.

Với đội ngũ nòng cốt hiện tại của công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cơ khí, TNT Tech đã có những bước tiến rõ nét và có vị thế nhất định trên thị trường cơ khí chế tạo máy. Điều này được thể hiện bằng số lượng khách hàng của TNT Tech đã tăng trưởng rất nhanh kèm theo sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Điển hình là các khách hàng có vốn FDI của nước ngoài.

Thêm vào đó, với lợi thế là một công ty trẻ năng động, TNT Tech luôn cập nhật những công nghệ hiện đại của ngành cơ khí, từ đó có những thay đổi để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của mỗi khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động chính:

Công ty gia công chi tiết máy uy tín:

Cơ khí chính xác TNT Tech là một trong những doanh nghiệp có kỹ năng gia công chi tiết máy chất lượng cao, giá thành hợp lý. Chúng tôi có thể sản xuất các linh kiện, chi tiết, thiết bị phụ tùng máy móc, gia công các sản phẩm phục vụ công nghiệp, các thiết bị y tế,… với chất lượng tốt, chi phí tối ưu nhất.

CÔNG TY CP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VÀ GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA TNT TECH

Văn phòng: Đội 11, xóm Chùa Đồng, Xã Dương Liễu, Hoài Đức, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Số 16, ngõ 296, Cựu Quán, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

Website: www.tnttech.vn hoặc www.cokhiphutrotnt.vn

Hotline: 0985 874 396 – Email: thanglv@tnttech.vn