Th11 09

Hội nghị Quốc gia An ninh mạng 2017

Tp. Hồ Chí Minh Địa điểm: Khách sạn New World, 76 Lê Lai, Q.1, Tp .Hồ Chí Minh

Thời gian: 09/11/2017 - 09/11/2017

Vạn vật kết nối Internet (IoT) hiện đang là một xu hướng công nghệ quan trọng hiện nay với kỳ vọng sẽ mang đến vô số cơ hội lớn cho Việt Nam hội nhập với nền kinh tế thế giới. Tuy nhiên, số lượng người dùng và thiết bị kết nối Internet lên đến con số hàng tỷ và vẫn không ngừng tăng lên cũng đặt ra những thách thức không nhỏ cho vấn đề an ninh mạng trong kỷ nguyên IoT.
Trong bối cảnh đó, Cục An Ninh Mạng - Bộ Công An, Cục An Toàn Thông Tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Quản lý Mật mã Dân sự và Kiểm định Sản phẩm mật mã - Ban Cơ yếu chính phủ cùng Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG ASEAN) phối hợp tổ chức Hội nghị Quốc gia An ninh mạng 2017 (gọi tắt là Hội nghị).
Hội nghị Quốc gia An ninh mạng 2017
Hội nghị là nơi để các tổ chức chính phủ, tài chính ngân hàng, viễn thông và các doanh nghiệp, chuyên gia công nghệ tham gia thảo luận và đề xuất các giải pháp xây dựng hệ thống bảo mật và an toàn thông tin hiệu quả. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các chuyên gia, tổ chức trong lĩnh vực an ninh mạng giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn và cập nhập những xu hướng bảo mật mới nhất. 
4 bài báo cáo chính, 11 bài trình bày với sự tham gia của 250 chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực tại Hội nghị sẽ mang đến bức tranh toàn cảnh về thực trạng tình hình an ninh mạng hiện nay. Nhờ đó, các tổ chức, doanh nghiệp có thể chủ động trước các nguy cơ mất an toàn, an ninh thông tin đang diễn ra ngày một phức tạp tại thị trường Việt Nam.
Đặc biệt, phiên tọa đàm lãnh đạo cấp cao “Tích hợp an ninh mạng thành một quy trình kinh doanh quan trọng – những cái nhìn sâu sắc từ thực tiễn triển khai” hứa hẹn sẽ mang đến những nhận định, đánh giá và dự báo xu thế về giải pháp công nghệ an ninh mạng tiên tiến nhất, là cơ sở để các tổ chức, doanh nghiệp nâng cao an toàn thông tin và bảo mật dữ liệu trong bối cảnh an ninh thông tin phức tạp hiện nay.
Bên cạnh Hội nghị, Triển lãm Công nghệ Bảo mật Mạng sẽ mang lại cho người tham quan cơ hội tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm, giải pháp bảo mật hiện đại, độc đáo từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu trong và ngoài nước.
Thông tin hội nghị:
Hội nghị Quốc gia An ninh mạng 2017
Thời gian: Thứ 5, ngày 09/11/2017
Địa điểm: Khách sạn New World, 76 Lê Lai, Q.1, Tp .Hồ Chí Minh

Quảng cáo