Th04 06

Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2016 sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 8/4/2016

Địa điểm: Hải Phòng

Thời gian: 06/04/2016 - 06/04/2016

Mục tiêu của Vietnam Manufacturing Expo 2016 đó là thúc đẩy sự tăng trưởng của các ngành công nghiệp hỗ trợ như là một triển lãm hàng đầu về máy công cụ cho chế tạo khuôn mẫu và công nghệ phun cho sản xuất nhựa.

Bên cạnh các máy móc và công nghệ chế tạo phục vụ cho ngành công nghiệp hỗ trợ của 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia, triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2016 còn là “Trung tâm Giao dịch” cho lãnh đạo các nhà máy sản xuất phụ tùng công nghiệp, các kỹ sư, quản lý sản xuất và các nhà công nghiệp tìm kiếm giải pháp mới, phụ tùng mới, nhà cung cấp mới và kiến thức mới để bắt kịp những thách thức và xu hướng trong tương lai.

Hầu hết các sản phẩm công nghiệp có hình dạng trong một khuôn mẫu, và một phân đoạn lớn của các sản phẩm được làm bằng nhựa. Nếu các nhà sản xuất khuôn mẫu Việt Nam và các nhà sản xuất nhựa được đầu tư phát triển với công nghệ tốt hơn, kỹ năng, kiến thức, và mạng lưới kinh doanh, họ sẽ có khả năng cạnh tranh cao hơn, kiếm được nhiều cơ hội hơn từ các nhà đầu tư nước ngoài, và giúp các nước giảm thâm hụt thương mại có nguồn gốc từ nhập khẩu phụ tùng công nghiệp.

Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2016

Triễn lãm sẽ diễn ra từ ngày 6/4 đến 8/4/2016

Tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội (Cung Văn hóa) - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nguồn: tradepro.vn

Quảng cáo