Hồ sơ

Công ty TNHH Thương Mại - Công Nghệ Việt Thái T.T Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 08/06/2021 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Bơm định lượng,Bồn chứa hóa chất Tema,Thiết bị đo pH, ORP, Clo, O3,...,Máy khuấy, cánh khuấy,Thiết bị cảnh báo rò rỉ khí NH3, CO2, CO, Ozone, Oxy, ... Xem thêm Liên hệ

Video

Bản đồ

EMEC - Đáp Ứng Các Tiêu Chuẩn Quốc Tế Cao Nhất

EMEC - Đáp Ứng Các Tiêu Chuẩn Quốc Tế Cao Nhất

Cam kết của EMEC về chất lượng trong quy trình sản xuất, bảo vệ môi trường, an toàn cho người lao động và khách hàng dựa trên việc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất và đạt được các chứng nhận liên quan.
 
 
CHẤT LƯỢNG
 
EMEC luôn tập trung vào khách hàng và sự hài lòng của nó. Và đây là lý do tại sao nó luôn chú trọng đến sự đổi mới và chất lượng của quy trình sản xuất, thông qua một loạt các máy móc công nghiệp được cập nhật liên tục và tiên tiến, chẳng hạn như hệ thống lắp ráp SMT (Công nghệ gắn trên bề mặt) tinh vi để hiện thực hóa tất cả Linh kiện điện tử.
 
Chất lượng rất cao trong quy trình sản xuất của EMEC, bao gồm 10 kiểm soát chất lượng trong suốt quy trình sản xuất cho từng máy bơm định lượng và 5 tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng cho từng thiết bị điều khiển, được đảm bảo bằng việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng 100% tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001.
 

 

 
Các tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 chứng nhận đại diện cho tiêu chuẩn tham chiếu quốc tế về quản lý chất lượng. Nó đảm bảo việc áp dụng mô hình tổ chức hướng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm được cung cấp đầu tiên và quan trọng nhất, mà còn nhằm cải thiện liên tục hiệu quả hoạt động kinh doanh để đảm bảo cho khách hàng duy trì và cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ theo thời gian .
 
Tiêu chuẩn ISO 9001 tích hợp một cách tự nhiên với hai tiêu chuẩn quản lý khác được EMEC thông qua là ISO 14001 và OHSAS 18001, liên quan đến an toàn trong các cơ sở sản xuất và bảo vệ môi trường. Vì đối với EMEC, trách nhiệm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất cũng quan trọng như việc đảm bảo sự an toàn của cả người lao động và môi trường mà chúng ta đang sống.
 
MÔI TRƯỜNG
 
Việc áp dụng hệ thống quản lý môi trường phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001: 2015 xuất phát từ nhận thức về các vấn đề mà các hoạt động của con người để lại trên hành tinh này. Hệ thống quản lý EMEC về bảo vệ môi trường làm giảm tác động của quá trình sản xuất (với mức phát thải thấp hơn giới hạn quy định) và các sản phẩm và nguyên liệu thô được sử dụng (với việc thu hồi các vật liệu phế thải như dăm gỗ, sắt, nhôm, đồng, đồng và đồng thau, bảng điện tử in sẵn và dầu nhũ tương), cũng thực hiện một hệ thống tiết kiệm năng lượng bao phủ tất cả các không gian công ty và cũng sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo.
 
AN TOÀN
 
Trên thực tế,chứng nhận BS OHSAS 18001: 2007 đảm bảo việc áp dụng mô hình tổ chức để quản lý an toàn và sức khỏe cho người lao động một cách khoa học và có hệ thống, loại bỏ hoặc giảm thiểu rủi ro cho nhân viên. Trên thực tế, trong những năm gần đây, tỷ lệ tai nạn trong EMEC đã gần như bằng không.
 
Việc tuân thủ các hệ thống quản lý của công ty EMEC với các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001 và OHSAS 18001 đã được chứng nhận bởi Quality Austria và mạng lưới chứng nhận quốc tế IQNet.
 
        
 
SẢN PHẨM
 
Đối với EMEC, sự hài lòng của khách hàng rõ ràng không thể tách rời khỏi sự an toàn của thiết bị và của những người vận hành. Các sản phẩm EMEC là những hệ thống phức tạp và tinh vi, và nhiều khi tiếp xúc với các chất có tính độc hại cao hoặc ít và trong các môi trường thậm chí có thể nguy hiểm, nếu không muốn nói là cực kỳ nguy hiểm.
 
Chứng nhận UL và CAN / CSA C22.2 61010-1 đạt được từ máy bơm định lượng EMEC và thiết bị điều khiển đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các yêu cầu an toàn điện chung chống lại nguy cơ điện giật, tai nạn cơ học, quá nhiệt, hỏa hoạn, chất lỏng dưới áp suất hoặc bức xạ điện từ . Ưu đãi EMEC cũng bao gồm một loạt máy bơm định lượng điều khiển bằng động cơ được chứng nhận đáp ứng các yêu cầu của chỉ thị Atex 2014/34 / EU (Cat. 2 và 3), đảm bảo việc sử dụng chúng hoàn toàn an toàn trong điều kiện môi trường có nguy cơ gây nổ.
 
    
 
Các chứng nhận NSF / ANSI 50-2016a và NSF / ANSI 61-2017 đảm bảo rằng máy bơm EMEC không thải các chất gây ô nhiễm nguy hiểm vào nước và do đó có thể được sử dụng an toàn khi tiếp xúc với nước uống, ví dụ như trong ngành công nghiệp thực phẩm hoặc trong các cơ sở giải trí chẳng hạn như hồ bơi, spa và bồn tạo sóng.
 
         
 
Nếu bạn chưa biết phải chọn máy bơm Bơm Định Lượng như nào cho phù hợp thì vui lòng đến với Việt Thái T.T các bạn sẽ được tư vấn mọi vấn đề thắc mắc một cách tốt nhất.