Hồ sơ

Công ty TNHH Thương Mại - Công Nghệ Việt Thái T.T Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 08/06/2021 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Bơm định lượng,Bồn chứa hóa chất Tema,Thiết bị đo pH, ORP, Clo, O3,...,Máy khuấy, cánh khuấy,Thiết bị cảnh báo rò rỉ khí NH3, CO2, CO, Ozone, Oxy, ... Xem thêm Liên hệ

Video

Bản đồ

SỰ KIỆN TRIỂN LÃM CỦA EMEC TẠI DUBAI

SỰ KIỆN TRIỂN LÃM CỦA EMEC TẠI DUBAI

 

SỰ KIỆN TRIỂN LÃM CỦA EMEC nhằm giới thiệu đến tất cả quý khách hàng trên toàn thế giới về các thiết bị của EMEC

Giới thiệu về lịch sử trên 35 năm hình thành và phát triển của EMEC từ một xưởng bơm nhỏ ở Ý nay đã có mặt tại khắp các châu lục trên toàn cầu.

Giới thiệu các thiết bị và công nghệ mới được áp dụng cho các ngành môi trường và xử lý nguồn nước như: Bơm định lượng, Bộ đo, hiển thị và kiểm soát 5 chỉ tiêu quan trọng trong nước, Cảm biến đo các chỉ tiêu nước, hệ thống xử lý nước hồ bơi thông minh, hệ thống xử lý nước bằng CLO2 để khử trùng và diệt vi khuẩn trong nước, các trạm bơm định thông minh,..., và nhiều sản phẩm khác của Emec.

Đưa các công nghệ tiên tiến nhất vào dây chuyền sản xuất, áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất để tạo ra các sản phẩm tuyệt vời nhất đến với khách hàng trên toàn cầu.

Gửi lời tri ân đến toàn thể quý khách hàng và đội ngủ công nhân viên của công ty đã góp phần xây dựng EMEC ngày một lớn mạnh như hôm nay.

Dự tính tham gia triển lãm VIET-WATER tại Việt Nam vào tháng 11/2021 tùy vào tình hình dịch bệnh COVID-19