Mới

Phần Mềm Quản Lý Bảo Trì Thiết Bị WinMain CMMS 4.0

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Nhà cung cấp

 

Việc bảo trì trang thiết bị luôn là một vấn đề khó khăn, ngán ngẫm của các doanh nghiệp nhưng chúng ta lại không thể phớt lờ việc này. Nếu không tính toán và dự trì kinh phí cho công tác bảo trì thiết bị một cách hợp lý, bạn sẽ phải chịu những chi phí nặng nề một cách bất ngờ khi máy móc hỏng hóc hay lỗi thời trong quá trình điều hành doanh nghiệp. Để hỗ trợ cho công tác bảo trì thiết bị được dễ dàng và thuận tiện, phần mềm quản lý bảo trì thiết bị WINMAIN CMMS ra đời là một giải pháp công nghệ tối ưu dành cho bạn.

Lợi ích mà phần mềm bảo trì thiết bị WINMAIN CMMS mang đến cho doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị WINMAIN CMMS 3.0 được tạo nên với các chức năng bao gồm bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ, bảo trì đột xuất, dự đoán mức khấu hao thiết bị, vật tư, quản lý tồn kho, quản lý thiết bị vật tư.  Với phần mềm này, doanh nghiệp có thể thực hiện mọi yêu cầu về quản lý bảo trì vật tư, thiết bị một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần trải nghiệm trong một thời gian ngắn, chúng tôi tin rằng nhà quản lý sẽ làm được những việc mà trước đây họ chưa từng nghĩ sẽ làm được trước khi sử dụng qua phần mềm này.

Phần mềm CMMS của chúng tôi có đầy đủ các tính năng vừa là sử dụng các chức năng quản lý chuyên sâu cho các cấp quản lý, vừa sử dụng, thao tác dễ dàng cho các nhân viên bảo trì. Giao diện của phần mềm được thiết kế trực quan giúp mọi nhân viên đều có thể nắm bắt cách sử dụng nhanh chóng. Phần mềm còn được tích hợp với các thiết bị nhỏ gọn như điện thoại smartphone, máy tính bảng để giúp người quản lý đến các kỹ sư bảo trì có thể nắm bắt tình hình thiết bị vật tư mọi lúc mọi nơi và tương tác với nhau một cách dễ dàng.

Hệ thống phần mềm quản lý bảo trì WINMAIN CMMS 3.0 có các thiết lập thông minh mang tính nâng cao như xây dựng kế hoạch bảo trì, quản lý tài sản định kỳ, tìm kiếm linh kiện phụ tùng thay thế, theo dõi tính hiệu quả phụ tùng thiết bị thay thế,… Hệ thống này phù hợp với tất cả mọi loại hình doanh nghiệp từ xưởng tư nhân, công ty nhỏ đến công ty lớn và được chuyên môn hóa với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như ngành sản xuất công nghiệp nhẹ, sản xuất công nghiệp nặng, giáo dục, giao thông vận tải, dịch vụ y tế, công ty xây dựng, ngành năng lượng, ngành du lịch,….

phần mềm quản lý bảo trì thiết bị winmain cmms trên nền web

Sản phẩm WINMAIN CMMS 3.0 của chúng tôi là phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp giúp cắt giảm được rất nhiều chi phí trong công tác quản lý bảo trì thiết bị so với những phương thức quản lý truyền thống. Quan trọng nhất là tiết kiệm rất nhiều thời gian tương tác giữa bộ máy nhân sự trong quá trình quản lý vật tư, quản lý bảo trì giúp cho quá trình sản xuất được đảm bảo về mặt tiến độ, tránh các chi phí do lãng phí thời gian phát sinh. Tiếp theo là giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí thủ tục khác như điện thoại nội bộ, giấy tờ chỉ thị,… trong công tác quản lý.

Những tính năng vượt trội của phần mềm quản lý bảo trì thiết bị WINMAIN CMMS.

Sau đây là những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bảo trì thiết bị WINMAIN CMMS. Chúng tôi xem những chức năng này vừa là tính năng, vừa là lợi thế cạnh tranh so với các phần mềm khác trên thị trường hiện nay.

1.Truy cập mọi nơi với phần mềm quản lý bảo trì thiết bị WinMain CMMS.

Thật tiện lợi khi bạn có thể theo dõi tình hình quản lý thiết bị cũng như các dữ liệu quản lý khác của doanh nghiệp mình quản lý chỉ qua thiết bị điện thoại di động mà bạn đang sở hữu. Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS ngoài tính năng cài đặt trên PC thì bạn vẫn có thể cài đặt trên điện thoại với các hệ điều hành khác nhau như Iphone, Android,…

Với tính năng này, bạn có thể vừa thực hiện công tác nơi xa, vừa nắm tình hình của công ty hay bạn có thể yên tâm khi thực hiện một chuyến nghỉ mát mà vẫn kiểm soát được tình hình doanh nghiệp từ xa.

phần mềm quản lý bảo trì winmain cmms có phiên bản mobile tiện lợi

Truy cập với smartphone vô cùng tiện lợi

2. Tích hợp đám mây điện tử.

Công nghệ đám mây điện tử là công nghệ xử lý dữ liệu thông minh trên nguồn dữ liệu online. Với công nghệ này, bạn có thể cài đặt phần mềm trên máy chủ của cơ quan hay tại đám mây điện toán của WINMAIN. Khi bạn muốn truy cập thông tin dữ liệu của công ty, bạn có thể đăng nhập bất cứ máy nào miễn có kết  nối internet mà không phải cài đặt phần mềm.

Ngoài ra, đám mây điện tử cũng là nơi lưu trữ thông tin tuyệt vời dành cho bạn. Bạn vẫn có thể kết nối với mọi thông tin quan trọng qua bất cứ thiết bị kết nối mạng internet nào miễn là khai báo đúng mật khẩu.

3. Đa dạng chức năng cho bạn chọn lựa.

Vì hiểu được nhiều nhu cầu cũng như cơ cấu khác biệt của từng doanh nghiệp nên đội ngũ phát triển của WINMAIN CMMS luôn chú trọng đến việc đa dạng hóa chức năng cho từng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. Hiện nay, những chức năng bạn có thể sử dụng bao gồm: bổ sung thông tin, chỉnh sửa thông tin, phân loại thông tin theo nhãn hiển thị, phân quyền chức năng sử dụng, tùy chỉnh cấu hình, dịch ngôn ngữ sử dụng, tạo bảng báo cáo tùy thích,…Trong tương lai, chúng tôi sẽ thiết kế, cập nhật liên tục nhiều chức năng sử dụng khác.

4. Hỗ trợ liên kết với các phần mềm quản lý khác.

Chức năng quan trọng nhất của phần mềm CMMS là kết nối với thiết bị máy móc đang sử dụng để có thể nhận được thông tin trạng thái của thiết bị đang trong tình trạng vận hành tốt hay đang có lỗi, đang hỏng. Sau đó từ trạng thái thụ động, thiết bị sẽ chuyển sang trạng thái chủ động trên giao diện màn hình để giúp bạn ra quyết định xử lý. Ngoài ra, bạn còn có thể tích hợp thêm các phần mềm quản lý doanh nghiệp khác.

5. Tìm kiếm vật tư thông qua chợ online.

Để giúp bạn tiết kiệm hơn trong việc thay thế phụ tùng hỏng hóc, phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS còn có chức năng WINMAIN SOURCE. Đây là chức năng giúp bạn cập nhật thông tin về loại phụ tùng cần thay thế với nhiều hãng khác nhau kèm theo mức giá, chất lượng. Thông tin này được cập nhật thường xuyên nhờ bộ dữ liệu của chúng tôi, với liên kết của các hãng phụ tùng trên thế giới. Bạn có thể có ngay thông tin chỉ với một click chuột. Đồng thời, nếu bạn mới thành lập doanh nghiệp thì bạn cũng có thể tìm được những nơi bán thiết bị máy móc với giá tốt nhất với chức năng này. Ngoài ra, bạn cũng có bán những phụ tùng mà bạn đang có qua một kênh chợ online của chúng tôi thông qua phần mềm này.


Giao diện phần mềm quản lý bảo trì thiết bị thân thiện và phù hợp với bất cứ nhà quản lý nào.


Giao diện của các phần mềm quản lý WINMAIN ưu việt ra sao? 

Giao diện là sức mạnh tương tác của mỗi phần mềm đối với người sử dụng. Những sản phẩm của WINMAIN luôn hướng đến lợi ích của khách hàng một cách tinh tế nhất. Trong đó giao diện của phần mềm quản lý bảo trì thiết bị của WINMAIN sở hữu đa chức năng nhưng vô cùng dễ sử dụng. Bạn hãy tham khảo một số chức năng chính như sau:

Chức năng quản lý tài sản.

Bạn có thể quản lý kiểm soát nhờ nhập dữ liệu tài sản hiện có của công ty.  bạn cũng có thể kết hợp thực hiện công tác tổ chức từ những nguồn khác với định dạng file Excel. Khi đó mọi thông tin của tài sản trong doanh nghiệp của bạn được thể hiện đầy đủ và thông minh trong một hệ thống duy nhất. Bạn có thể nắm được thông tin về khấu hao, về giá trị còn lại, về vị trí chính xác của tài sản hay thiết bị, về lịch sử bảo hành sữ chữa, thòi gian dừng hoạt động. Tất cả mọi thông tin đều vô cùng có giá trị cho bạn lên chiến lược phù hợp với những gì bạn đang có hay bạn có thể quyết định thanh lý các tài sản đã khấu hao gần hết để tiết kiệm ngân sách của bạn. Thật tuyệt vời khi bạn có sẵn một bức tranh tổng thể về tài sản của doanh nghiệp. Chỉ với vài ba cái click chuột là bà có thể vẻ nên bức tranh của riêng mình.

Tương tác dễ dàng.

Tích hợp tất cả mọi công việc bảo trì, quản lý điều hành doanh nghiệp  chỉ với máy tính bảng,  PC  hay điện thoại smartphone. Như vậy, mọi cấp quản lý của công ty hay đến các nhân viên đều có thể kết nối chung hệ thống quản lý bảo trì thiết bị và có thể tương tác với nhau vô cùng hiệu quả.

phần mềm quản lý bảo trì thiết bị winmain cmms có giao diện dễ sử dụng

Giao diện phần mềm vô cùng dễ sử dụng

Lập kế hoạch làm việc.

Bạn có thể nhập vào kế hoạch bảo trì cho tất cả tài sản.  Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS sẽ xuất phiếu bảo trì theo lịch bảo trì hàng ngày kèm theo thông số kỹ thuật. Trong đó, lịch bảo trì chính là hình thức của chiến lược bảo trì. Dựa trên lịch bảo trì bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về chương trình bảo trì đã vạch sẵn. Từ đó bạn có thể thực hiện công việc một cách trơn tru, chính xác, phát hiện lỗi nhanh chóng, kịp thời và có sự điều chính hợp lý.

Hệ thống báo cáo chi tiết.

Thông tin trên hệ thống báo cáo rất đa dạng tùy theo mong muốn của bạn. Hiện tại hệ thống báo cáo có hơn 50 bộ template và bạn vẫn có thể tạo ra những mẫu báo cáo riêng cho mình. Dự liệu báo cáo được xuất ra nhanh chóng với các thông tin được phân tích đa dạng nhất có thể.

Quản lý vật tư hiệu quả hơn.

Phần mềm WinMain CMMS có thể giúp nhà quản lý theo dõi tình hình, số lượng vật tư tồn kho với nhiều cấp độ quản lý tồn kho khác nhau với hệ thống quản lý bảo trì thiết bị được tích hợp vô cùng dễ sử dụng.

Bạn cũng có thể theo dõi thông tin vật tư cần thay thế, cần mua mới thông qua chợ vật tư của Winmain Source. Phần mềm có cả chức năng tạo yêu cầu mua hàng tùy chỉnh phù hợp với kế hoạch bảo trì vật tư của công ty bạn.

Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị winmain cmms quản lý kho vật tư dex dàng

Dù kho vật tư lớn thế nào, với WinMain CMMS đều giúp bạn quản lý dễ dàng

Di dời phụ kiện của các tài sản:

Việc di dời, thay đổi vị trí của các bộ phận khác nhau ở các máy móc khi công ty cần có nhu cầu tân trang hay sửa chữa thay vì phải mua mới cũng là một giải pháp tiết kiệm khả quan. Tuy nhiên, việc này sẽ gây khó khăn vì đôi khi do khác dòng máy nên sẽ phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng. Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị WINMAIN CMMS giúp bạn có thể theo dõi tình hình hoạt động của từng thiết bị sau khi thay đổi một cách dễ dàng.

Khả năng quản lý thiết bị của phần mềm CMMS  thông minh đến thế nào?

Khi quy mô doanh nghiệp càng lớn thì số lượng vật tư càng tăng, việc tìm kiếm các phụ tùng vật tư sẽ trở nên khó khăn, mất nhiều thời gian của người quản lý. Với ứng dụng CMMS được tích hợp trên điện thoại, người quản lý có thể tìm được loại phụ tùng cần thiết một cách nhanh chóng. Việc quản lý tồn kho sẽ được hỗ trợ thông qua một bộ phận quản lý của riêng chúng tôi.

Tương tác công việc trên thiết bị dễ dàng.

Quy trình thông thường để một kỹ sư bảo trì biết được thiết bị cần sửa chữa phải thông qua nhiều cấp quản lý truyền đạt thông tin và đôi khi phải được dẫn dắt đến từng vị trí từng thiết bị nên sẽ mất thời gian trong việc xử lý, ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất của doanh nghiệp.

Với phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS dành cho điện thoại, chỉ cần một yêu cầu công việc đơn giản trên màn hình là mọi người sẽ biết rõ vị trí, vai trò, công việc cụ thể cần làm trên các thiết bị một cách nhanh chóng. Không những thế, dựa trên thông tin trên màn hình, người kỹ sư bảo trì sẽ biết ngay vị trí máy móc, thiết bị mình cần xử lý tại vị trí nào, các dấu hiệu hư hỏng là gì, yêu cầu cấp trên ra sao,… nên việc xử lý, khắc phục sự cố kỹ thuật vô cùng nhanh chóng.

Quản lý tồn kho trở nên dễ dàng hơn.

Phần mềm WINMAIN CMMS có chức năng xem danh sách các phụ tùng tồn kho được sắp xếp theo thứ tự, cấp bậc riêng để nhập số lượng vật tư phụ tùng. Khi cần thiết, bạn có thể tra cứu dữ liệu đồng bộ một cách tức thì cũng như biết được ngay số lượng, chủng loại vật tư tồn kho là bao nhiêu cho từng loại.

Tính năng scan giúp truy cập dữ liệu tức khắc.

Trên mỗi tài sản, thiết bị phụ tùng và thậm chí cả hồ sơ công việc đều được mã hóa QR code dán riêng. Khi cần thiết, bạn chỉ cần sử dụng điện thoại hay máy tính bảng để quét mã QR code thì sẽ hiện ra ngay thông tin thiết bị, lược đồ công việc kèm theo ghi chú, hướng dẫn, chỉ thị được hiển thị rõ một cách tức thời mà không cần phải tìm kiếm, tra cứu như các phần mềm khác.

Tóm lại, phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS của WINMAIN sẽ giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều công sức, nguồn nhân lực, … và rất nhiều thời gian trong công tác quản lý, tìm kiếm, bảo trì, thay thế phụ tùng các thiết bị, tài sản so với bất cứ hình thức, phương thức quản lý bảo trì thiết bị nào từ trước đến nay.

phần mềm cmms winmain dễ sử dụng với tính năng mạnh mẽ

Vừa dễ sử dụng lại vừa mạnh mẽ

Điều này  có ý nghĩa rất to lớn trong bất cứ doanh nghiệp nào bởi thời gian chính là tiền bạc, là mấu chốt của sự cạnh tranh trong thời đại ngày nay. Sự chậm trễ hay ách tắc trong bất cứ giai đoạn quản lý nào, nhất là công tác quản lý bảo trì thiết bị sẽ ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất, làm chậm trễ rất nhiều các khâu khác trong doanh nghiệp, làm tăng thêm chi phí quản lý và làm kém đi chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
 

Những lợi ích của khách hàng đã sử dụng phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS


– Bạn vốn là thế hệ quản lý doanh nghiệp đã lớn tuổi nên rất kỵ dùng những công nghệ mới. Tuy nhiên, với phần mềm Winmain CMMS thì công nghệ này thật dễ sử dụng kể cả với bạn.

– Khi sử dụng phần mềm này, bạn sẽ cắt giảm được khá nhiều chi phí cho việc bảo trì thiết bị một cách khó tin. Việc thay thế, tương tác với các thiết bị máy móc tồn kho cũng nhanh hơn rất nhiều. Khi thiết bị nào hư thì công tác sửa chữa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Phần mềm này thật tuyệt vời.

– Phần mềm WinMain CMMS giúp bạn phân tích lập báo cáo rõ ràng cụ thể dưới file pdf, excel mà trước đó bạn phải “đầu bù tóc rối” với công việc lập báo cáo định kì nay. Sau một thời gian sử dụng phần mềm, doanh nghiệp của bạn đã cải tiến tốc độ làm việc nhanh hơn gấp nhiều lần, thiệt hại cũng giảm thiểu đáng kế, đội ngũ nhân viên quản lý bảo trì làm việc năng suất hơn.

– Bạn cũng tìm được nguồn khách hàng tiềm năng thông qua tính năng cập nhật thông tin khách hàng. Không còn gì nghi ngờ đối với chất lượng của phần mềm. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đã tìm được một công cụ quản lý bảo trì thiết bị tốt và tiết kiệm đến vậy. Chúng tôi tin rằng với phần mềm này có thể khắc phục hết các khó khăn mà rất nhiều doanh nghiệp đang mắc phải như doanh nghiệp của bạn.


WINMAIN luôn mong muốn mang đến sự chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hết mình để mang lại hiệu quả quản trị cho từng đối tác của mình


Ngoài việc tạo ra một phần mềm công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong công việc quản lý. Chúng tôi luôn đặt sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nhiệm làm việc lên hàng đầu.

  • Khách hàng có thể nhận được sự tư vấn 24/7 mọi lúc, mọi nơi.
  • Dịch vụ uy tín, sản phẩm chất lượng.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa nhất.

Với những gì chúng tôi đã và đang mang lại cho các doanh nghiệp, công ty. Chúng tôi tự hào là nhà phát triển và cung ứng giải pháp công nghệ phần mềm quản trị. Trong đó có phần mềm quản lý bảo trì thiết bị CMMS hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm về phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Winmain CMMS 4.0

CTY TNHH GIẢI PHÁP PHẦN MỀM WINMAIN

Nhà 6A, Đường số 3, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
Tel     : (+8428) 37 150 262
Fax    : (+8428) 37 150 263
Email : info@winmain.vn
Sản phẩm liên quan