Hồ sơ

Công Ty TNHH Quốc Tế Troy Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Bà Rịa - Vũng Tàu Ngày tham gia: 29/02/2016 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Xem thêm Liên hệ

Giải pháp xây dựng đường xá & căn hộ thay thế phương pháp truyền thống

Giải pháp xây dựng đường xá & căn hộ thay thế phương pháp truyền thống

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, các cơ quan chính phủ đang phải đối mặt với sự gia tăng ngân sách để xây dựng các tuyến đường mới và để duy trì mạng lưới đường bộ hiện đang có do các chi phí nguyên liệu và lao động vẫn cứ leo thang.
Những con đường cũ tiếp tục xuống cấp, kinh phí cho các tuyến đường mới bị cắt giảm, công nghệ xây dựng đường theo phương pháp truyền thống thông thường không còn khả năng cung cấp cho được một giải pháp hiệu quả.
Nguyên nhân chính gây ra tai nạn lưu thông là do đường xá quá tồi tệ. Những yếu tố nguy hiểm trên đường như thiếu biển báo và đèn hiệu, xe cộ quá tải gồm cả xe buýt công cộng. Rất nhiều ổ gà sẽ gây ra thiệt hại cho xe cộ, tổn thương và chết chóc cho người. Quá nhiều ổ gà khiến người điều khiển các phương tiện giao thông đôi khi tránh, lách đã gây ra va chạm nguy hiểm với các xe cộ khác gần kề. Thống kê về   thiệt hại vật chất và số lượng tử vong càng lúc càng cao. Lưu lượng xe cộ thường phải chậm lại. Nhiều đô thị bị tai tiếng do việc ách tắc giao thông. Có những con đường xuống cấp trầm trọng không thể nào đi qua được.
Để cải tiến quy trình xây dựng đường xá do chất lượng vật liệu xây dựng hiện có không đạt yêu cầu, do thi công các phân lớp không ổn định, do sự khác biệt lớn trong độ ẩm từ  lụt lội đến khô ráo và do sự hao mòn vì lưu lượng xe cộ gia tăng, công nghệ ngày nay để xây dựng đường cao tốc tốt nhất với mặt đường chống thấm, cùng với khả năng chịu tải tuyệt vời, dẫn đến chi phí lên cao đến 2 triệu đôla Mỹ cho mỗi cây số và không khả thi với phần lớn các con đường.
Mặt khác, những phương pháp truyền thống cũ để xây dựng đường xá sử dụng nhựa đường, bê tông và thép là gây ô nhiễm. Trong quá trình khai thác, sản xuất, quy trình và ứng dụng nhựa đường, bê tông, thép đã tác động to lớn đến môi trường.
+ Nhựa đường là sản phẩm phụ của dầu. Trong quá trình sản xuất phải thải ra một số lượng lớn chất hydrogen sulphide độc hại. Chưa kể rất nhiều chất ô nhiễm khác bị thải ra khi đang thi công trải nhựa. Nhựa đường dễ bị ảnh hưởng khi thay đổi thời tiết và sự đàn hồi thì rất thấp. Khói xe sử dụng dầu diesel trực tiếp ảnh hưởng đến sự xuống cấp của nhựa đường. Dầu càng lúc càng mắc mà trách nhiệm của   chúng ta là phải tiết kiệm dầu, khi mà các nguyên liệu thay thế khác chưa có.
+ Sản xuất xi măng rất cần nhiều năng lượng để nung đốt ở nhiệt độ 1540oC đến 1600oC. Trong quá trình sản xuất sẽ thải vào bầu khí quyển một lượng khổng lồ chất thán khí độc hại carbon dioxide, gây ra hiệu ứng nhà kính đầy chất khí. Lò xi măng tiêu thụ 500 kilogram than để sản xuất ra được một tấn xi măng.

+ Sử dụng thép và các phiến thép cũng không được khả thi do quá trình sản xuất thép gây ô nhiễm và chi phí sản xuất càng lúc càng cao.
Thêm vào đó, việc thi công xây dựng đường xá ứng dụng các phương pháp truyền thống cũ rất khó thực hiện ở các khu vực có mùa mưa kéo dài hoặc lượng nước mưa quá cao. Đường xá xuống cấp nhanh chóng do lũ lụt. Các lớp nền đường và móng đường bị hao mòn và trôi tuột rất nhanh. Nhựa đường và bê tông trên mặt đường bị hủy hoại nhanh chóng. Việc cấp bách là phải xử lý nền móng kháng nước và chống thấm.
Nhiều năm trước đây, các quy định về xây dựng đường xá trên toàn thế giới đã không mấy quan tâm về môi trường. Ngày hôm nay, các sự chấn động của đất không những ảnh hưởng đến khu vực đang thi công mà còn tác động nguy hại đến sự cân bằng của môi trường toàn cầu.
Để đạt được sự cân bằng đang khi phát triển mà mọi người đều có được sự tiếp cận với những cơ hội đồng đẳng, chúng ta phải quan tâm đến nguồn tài nguyên và hạ tầng cần thiết cho cộng đồng. Trước hết chúng ta cần phải chấm dứt những khuyết tật đã gây ra  sự bất bình đẳng về kinh tế, chính trị, xã hội và văn hóa, nơi mà cơ sở hạ tầng chưa được quan tâm đúng mức.
Ngày hôm nay đã có những công nghệ thay đổi thế giới dựa trên kiến thức khoa học và các đặc tính cơ lý của nguồn nguyên liệu có sẵn. Công nghệ phát triển này là giải pháp cho công nghệ xanh và sạch, ngoài ra nó còn có hiệu quả kinh tế hơn so với các giải pháp truyền thống xa xưa.
Công nghệ phát triển này, trong 3 thập niên qua, đã cống hiến một hệ thống xây dựng hiệu quả kinh tế hơn, thời gian thi công ngắn hơn, lực chịu đựng bền bỉ hơn, tuổi thọ lâu dài hơn, mà lại không tác hại gì đến môi trường.
Mặt đường có thể để vậy không cần tráng, hoặc được phủ lên một lớp tráng nếu như cần đẹp. Chi phí bảo dưỡng giảm nhiều, chưa kể thời gian thi công công trình và thời gian sử dụng các thiết bị xây dựng. Công nghệ ổn định đất của chúng tôi khi xây dựng 1,800 m2 với độ dày 200mm, 8 giờ/ ca chỉ cần một máy san đường, một máy nén và một xe tải chở dung dịch nước, tiết kiệm được 2/3 tổng số thời gian thi công so với phương pháp truyền thống cũ.
Sự nén đất tạo ra phản ứng cơ điện khử các phân tử nước, giúp các phân lớp trở nên chống thấm, tránh hao mòn gây ra do nước và do sự tiếp xúc với khí hậu.
Đấng Tạo Hóa - Mẹ Thiên Nhiên đầy trí tuệ đã cho chúng ta một sự cân bằng sinh thái với những giải pháp cho các nguồn tài nguyên. Chúng ta phải tìm kiếm, phải chăm sóc những gì chúng ta đang có. Phải biết chúng ta muốn gì và chúng ta phải hiện thực những ước mơ.
Chúng ta phải nghiên cứu, phát triển và ứng dụng những giải pháp môi trường sạch và lâu dài để bảo đảm cho các thế hệ tương lai.
Tập đoàn chúng tôi quyết tâm nghiên cứu, phát triển và ứng dụng những giải pháp công nghệ cao cấp mà không gây ô nhiễm, giảm chi phí xây dựng, tăng chất lượng công việc, xây dựng công trình tồn tại lâu dài và tiết kiệm chi phí bảo trì.
30 năm qua, lịch sử nhân loại đã chứng kiến những thành tựu công nghệ cao cấp với tốc độ phi thường, chúng ta phải cập nhật đi tìm những giải pháp đơn giản hơn như thiên nhiên luôn luôn bao giờ cũng đơn giản.
Ngày hôm nay chúng ta có thể đạt được các mục đích từ việc sử dụng ít tài nguyên. Cuộc cách mạng công nghệ đã giúp thay thế các nhu cầu của chúng ta bằng trí tuệ, bằng trí tưởng tượng, bằng sức mạnh của ý chí, bằng sự tận tụy, bằng sự thật thà, bằng tiêu chuẩn đạo đức và với sự quyết tâm cao độ, điều chỉnh những sai sót trong quá khứ và để lại di sản cho các thế hệ mai sau một thế giới tốt đẹp hơn.
Sự giới hạn của các nguồn tài nguyên không ngăn cản được chúng ta mà đó là sức mạnh để khởi động trí tuệ và sự sáng tạo của chúng ta.
Tìm ra được các giải pháp hiệu quả kinh tế cho việc phát triển những hệ thống xây dựng với chất lượng cao hơn là từ đồng nghĩa với sự thành công của cá nhân chúng tôi và công ty của chúng tôi.