Hồ sơ

Công Ty TNHH Thông Tin Kỹ Thuật Minh Anh Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Bà Rịa - Vũng Tàu Ngày tham gia: 29/02/2016 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Xem thêm Liên hệ

Hội thảo: các phương pháp xiết bu lông - xiết bu lông dưới nước

Hội thảo: các phương pháp xiết bu lông - xiết bu lông dưới nước

Công ty TNHH Thông tin Kỹ thuật Minh Anh và Công ty Công trình ngầm Thiên Nam đã phối hợp tổ chức Hội thảo “Các phương pháp xiết bu lông - Xiết bu lông dưới nước”. Hội thảo diễn ra tại Trung tâm RentATool từ ngày 24 - 26/11/2015.
Công ty Thiên Nam là một trong những khách hàng truyền thống, thường xuyên sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị do công ty Minh Anh cung cấp. Tại Hội thảo, ông Nguyễn Bạch Anh/Trưởng TT RentATool đã trình bày tổng quát về các phương pháp và thiết bị được sử dụng trong công tác tháo/lắp các loại bu lông. Trong đó dành phần lớn thời gian đề cập đến công tác xiết bu lông dưới nước, đây là tác vụ liên quan trực tiếp tới hoạt động của công ty Thiên Nam. Đây cũng là dịp để hai bên trao đổi để tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu công việc và khả năng đáp ứng của mỗi bên.
Cũng tại hội thảo lần này, phía công ty Minh Anh đã tổ chức huấn luyện nâng cao kỹ năng vận hành thiết bị xiết bu lông cho một số kỹ thuật viên của công ty Thiên Nam. Đây là hoạt động thường kỳ của công ty Minh Anh dành cho các đối tác truyền thống của mình. Hoạt động này nhằm hỗ trợ các khách hàng hiểu rõ hơn về máy móc, thiết bị của công ty Minh Anh. Từ sự hiểu biết này, khách hàng sẽ vận hành thiết bị thành thục, từ nâng cao hiệu quả công việc cho cả hai bên.