Hồ sơ

Công Ty TNHH Thông Tin Kỹ Thuật Minh Anh Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Bà Rịa - Vũng Tàu Ngày tham gia: 29/02/2016 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Xem thêm Liên hệ

Lợi ích của việc thuê thiết bị & dịch vụ thi công bên ngoài

Lợi ích của việc thuê thiết bị & dịch vụ thi công bên ngoài

Lợi ích của việc thuê thiết bị & dịch vụ thi công bên ngoài Có rất nhiều lợi ích mà hình thức thuê thiết bị và dịch vụ thi công mang lại. Dưới đây là một số lợi ích thực sự nhiều doanh nghiệp đã dựa vào nó để chọn phương án thuê thay vì đầu tư (mua) vào các loại phương tiện và thiết bị chuyên dùng.
TIẾP CẬN NGUỒN THIẾT BỊ MỚI NHẤT
Công nghệ phát triển và thay đổi từng ngày. Dịch vụ cho thuê thiết bị mang đến cho doanh nghiệp của bạn cơ hội tiếp cận các thiết bị phù hợp mới nhất và phong phú nhất. Doanh nghiệp của bạn sẽ có được lợi thế cạnh tranh nhất định trong lĩnh vực kinh doanh của mình nếu có sự hỗ trợ của các thiết bị mới.
ĐƯỢC ĐẢM BẢO TRONG VIỆC THAY THẾ THIẾT BỊ KHI CÓ SỰ CỐ
Sử dụng dịch vụ thuê thiết bị, doanh nghiệp của bạn có được sự cam kết về việc thay thế thiết bị bất kì khi nào khách hàng có nhu cầu trong trường hợp phương tiện/thiết bị có vấn đề và không vận hành được, điều này có thể làm ảnh hưởng đến lợi nhuận của khách hàng. Với cam kết này, chúng tôi sẽ hỗ trợ được khách hàng không bị gián đoạn kinh doanh hay sản xuất. KHÔNG LO LẮNG VỀ VẤN ĐỀ BẢO TRÌ & BẢO DƯỠNG Bảo trì & bảo dưỡng là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt. Vấn đề quan trọng này đã được chuyển giao cho bên cho thuê thiết bị/dịch vụ đảm nhiệm.
ƯU ĐIỂM TÀI CHÍNH - DỰ ĐOÁN TRƯỚC ĐƯỢC CHI PHÍ
Trở thành doanh nghiệp có ít tài sản cố định sẽ cải thiện được rất nhiều về lợi nhuận, ưu điểm này sẽ làm cho doanh nghiệp có một chỗ đứng nhất định về tài chính. Chi phí thuê thiết bị là cố định, không phải chi trả phí bảo dưỡng hàng tháng. Điều này giúp doanh nghiệp dự đoán trước và có kế hoạch chủ dộng về tài chính.
CƠ HỘI MỞ RỘNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
Phương án thuê thiết bị giúp doanh nghiệp giảm chi phí đầu tư ban đầu rất nhiều so với phương án đầu tư (mua) thiết bị. Do vậy phương án thuê thiết bị rất hữu dụng trong trường hợp doanh nghiệp cần tăng cường, mở rộng sản xuất kinh doanh.