Mới

Ắc quy Vision Lithium cho xe máy

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Thông tin khuyến mãi

Nhà cung cấp

 

VISION: Tập đoàn sản xuất ắc quy hàng đầu thế giới

VISION GROUP được thành lập vào năm 1994, có trụ sở chính ở Thâm Quyến - Trung Quốc. Sau hơn 20 năm phát triển, VISION đã có 3 nhà máy sản xuất ắc quy ở Thâm Quyến, Hồ Bắc và Việt Nam. VISION có chi nhánh ở châu Âu, Mỹ và văn phòng đại diện ở Ấn Độ, HongKong, Singapore. Sản phẩm của VISION đang hiện diện trên hơn 100 quốc gia.

VISION-TECH là thành viên của VISION GROUP- nhà phân phối độc quyền các sản phẩm ắc quy mang thương hiệu VISION tại thị trường Việt Nam và các nước: Lào, Campuchia, Myanma.

VISION  đã có 1 bước đợt phá trong việc nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm ắc quy Lithium cho xe máy.

Thực tế một số hãng sản xuất ắc quy lớn trên thế giới đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến để tạo ra các dòng sản phẩm ắc quy công nghệ mới, khắc phục các nhược điểm hiện có của ắc quy chì – axit trong đó có VISION. Tuy nhiên tính đến thời điểm này VISION là đơn vị đầu tiên duy nhất đưa công nghệ sản xuất ắc quy Lithium vào Việt Nam.

Chất lượng vượt trội của ắc quy VISION Lithium

Sản phẩm  ắc quy Lithium có tuổi thọ cao hơn hẳn một số sản phẩm ắc quy Lithium hiện có trên thị trường. Ắc quy Lithium của VISION có tuổi thọ gấp 4 lần, thời gian bảo hành gấp 4 lần ắc quy chì axit. Không gây nguy cơ ưng thư, chập cháy nổ. Tiết kiệm năng lượng, nâng cao tuổi thọ xe, hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt.

Tiêu chuẩn chất lượng

VISION cam kết giữ vững chất lượng cao của sản phẩm, cung cấp dịch vụ hoàn hảo, thuận tiện và luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Minh chứng là VISION GROUP đã xây dựng hệ thống kiểm soát chất lượng chuyên nghiệp ngay từ khi thành lập. Nhờ đó, các sản phẩm đều đạt chứng chỉ chất lượng ISO9001:2008, ISO14001:2002 và OHSAS18001. Ngoài ra sản phẩm của VISION còn được cấp chứng nhận chất lượng bởi các tổ chức uy tín khác trên thế giới, như: Vsd của Đức, CE của Châu Âu, UL của Mỹ và TLC của Trung Quốc.

 

 

Phân phối và bảo hành

Với chỉ tiêu chất lượng khắt khe như vậy, VISION sẵn sàng áp dụng chính sách bảo hành một đổi một do lỗi sản xuất đối với tất cả các chủng loại ắc quy dân dụng và công nghiệp do VISION sản xuất, trong đó có ắc quy Lithium.

Nhà máy sản xuất Ắc quy VISION tại Việt Nam

Ngoài Ắc quy Lithium, VISION còn sản xuất sản phẩm ắc quy ứng dụng cho các lĩnh vực khác như: Viễn Thông, điện lực, năng lượng sạch, lưu điện, xe đạp điện, bộ lưu điện. Được biết, các hãng viễn thông lớn như Mobifone, Viettel, Vinaphone,… và Tổng công ty điện lực EVN đang là khách hàng thân thiết và là đối tác chiến lược của VISION tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm liên quan