Bkav eOffice Gov – Phần mềm trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý trình duyệt văn bản, hồ sơ công việc trực tuyến trên mạng máy tính. Phần mềm đã được triển khai thành công tại hơn 25 tỉnh thành và các cơ quan của chính phủ. Phần mềm hai lần liên tiếp được Tạp chí PCWorld bình chọn là giải pháp Công nghệ thông tin hay nhất trong năm. Với nhiều tính năng tích hợp, tiện dụng, dễ dùng như: quản lý và xử lý công văn, hồ sơ công việc, email, hội thoại, trưng cầu ý kiến, lập lịch làm việc, gửi thông báo, gửi tin nhắn ra di dộng… Bkav eOffice Gov luôn chủ động mang thông tin đến cho người sử dụng, qua đó tự đào tạo người sử dụng, tạo thói quen sử dụng ứng dụng CNTT trong công việc và trở thành phần mềm không thể thiếu tại các cơ quan.