Tổng quan
Phương pháp thử nghiệm FAA 4C được sử dụng để đánh giá hành vi cháy của vật liệu bên trong được sử dụng trong máy bay hoặc các phương tiện liên quan khác. Nó được sử dụng để xác định sự lan truyền ngọn lửa và sau thời gian cháy của vật liệu khi chịu ngọn lửa nhỏ.
Thiết kế mô-đun của thiết bị cho phép thử nghiệm theo phương ngang, dọc và cũng ở 45 ° so với mặt phẳng mốc. Thử nghiệm cáp 60 ° cũng được bao gồm.
Tất cả bốn bài kiểm tra đều được bao gồm với thiết bị FAA-4C tiêu chuẩn. Tuy nhiên, có thể có các kết hợp khác nhau và có thể được cung cấp theo yêu cầu của khách hàng. Ví dụ, công cụ chỉ có sẵn với cấu hình ngang và dọc. Chuyển từ cấu hình này sang cấu hình khác chỉ mất một hoặc hai phút, với thời gian thiết lập tối thiểu giữa các lần kiểm tra.
Thiết bị được gắn trên bàn, được thiết kế tiện lợi và đơn giản để sử dụng và lý tưởng để sử dụng trong các ứng dụng kiểm soát chất lượng. Tủ được chế tạo bằng thép không gỉ chải chất lượng cao và cung cấp kiểm tra khởi động tự động và bộ đếm thời gian kỹ thuật số tự động kiểm soát lưu lượng khí và ghi lại các sự kiện theo thời gian.
Một máy hút mùi tốc độ thay đổi được treo tường cũng có sẵn như một tùy chọn để hỗ trợ việc hút chân không bên trong buồng trong và sau khi thử nghiệm.
Sự bổ sung mới nhất này cho phạm vi thiết bị kiểm tra hàng không của chúng tôi hoàn toàn tuân thủ các thông số kỹ thuật của FAA, Airbus và Boeing và phản ánh những thay đổi gần đây đối với các thông số kỹ thuật kiểm tra sổ tay FAA.
Tính năng và đặc điểm kỹ thuật
- Buồng thử nghiệm theo FAR phần 25: Thử nghiệm ngang, dọc 45’ và 60’
- Tủ chế tạo từ thép không gỉ chất lượng cao
- Vị trí đầu đốt có thể điều chỉnh từ phía trước
- Tự động bắt đầu kiểm tra khi đầu đốt được đặt ở vị trí kiểm tra
- Thời gian ngọn lửa được điều khiển thủ công hoặc tự động
- Cho phép ghi lại thời gian “after flame” và “dripping”