Mới

CẦU THÉP

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Thông tin khuyến mãi

Nhà cung cấp

GIỚI THIỆU
Cầu thép do Công ty CP Cơ khí An Giang sản xuất được đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm thiết kế theo tiêu chuẩn thiết kế cầu 22 TCN-272-05 do Bộ Giao thông vận tải ban hành, chất lượng sản phẩm được quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và được các đơn vị có chức năng thẩm tra thiết kế, kiểm định tải trọng như Phân viện Khoa học Công nghệ Giao thông vận tải phía Nam, CN công ty Tư vấn Công nghệ thiết bị và Kiểm định Xây dựng Bộ Xây dựng, TT nghiên cứu Công nghệ và Thiết bị Công nghiệp trường ĐHBK thành phố Hồ Chí Minh, CN công ty Tư vấn triển khai Công nghệ về Xây dựng Giao thông trường ĐHGTVT cơ sở II thành phố Hồ Chí Minh.

Cầu Vọng Nguyệt (loại cầu vòm) lắp tại khu du lịch Lòng Hồ Thoại Sơn (An Giang).
ĐẶC ĐIỂM
1- Tính công xưởng : Tất cả cấu kiện cầu đều được gia công hoàn chỉnh tại nhà máy nên giảm khối lượng công việc tại hiện trường. Để lắp ráp cầu chỉ sử dụng bu-lông và chốt thép.
2- Tính định hình : Tất cả cấu kiện đều được thiết kế định hình và chuẩn hoá nhầm bảo đảm tính lắp lẩn cho mỗi loại cầu để việc lắp ráp để dàng, nhanh chóng.
3- Tính đơn giản : Số chủng loại cấu kiện để lắp mỗi loại cầu là rất ít nên dể quản lý, mỗi cấu kiện có kích thước và trọng lượng nhỏ phù hợp cho việc vận chuyển và lắp ráp bằng các phương tiện thủ công. Ngoài ra viêc thi công móng mố, trụ cho cầu thép tương đối dễ dàng, không đòi hỏi kỹ thuật cao nên dễ huy động nhân lực và phương tiện.
4- Tính tiện ích :  
- Cầu thép có chiều dài nhịp và độ dốc tương đối lớn, nên đảm bảo các chỉ tiêu thông thuyền, nhất là loại cầu một nhịp có kiểu vồng lắp ngang kênh rạch và các dòng suối sẽ tránh được sự va chạm vào mố trụ của các vật nổi trên sông, suối khi lũ về.
- Cầu kiểu dàn có khoản rỗng thành cầu lớn nên giảm tối đa lực cản nước khi lũ làm ngập cả công trình, tránh cầu bị nước cuốn trôi.
- Thời gian tháo lắp cầu thép rất nhanh chóng bằng các phương tiện đơn giản nên thuận lợi cho các phương tiện vào nạo vét kênh rạch ở vùng đồng bằng. Hơn nữa, khi cần nâng cấp đường, có thể thay đổi loại cầu khác dể dàng mà không phải phá vở kết cấu gây lãng phí, tận dụng cầu cũ di dời đến lắp nơi khác có cấp đường thấp hơn.
Cầu được lắp ghép bởi 06 bộ phận chính bao gồm:
1- DÀN CHỦ : Gồm nhiều khung định hình ( Panô ) lắp nối tiếp nhau bằng các chốt thép tạo nên dàn chịu lực chính, các khung được tiêu chuẩn hoá để dể dàng tháo lắp. Tuỳ theo chiều dài nhịp và tải trọng mỗi loại cầu mà lắp các kiểu Panô phù hợp :
            N – KA-K – MA-M –MB- MT-MF- MK- MV- D – B – A – H – HA – HB – HC- MP - MF
2- ĐÀ NGANG : Là các thanh thép chử I được chế tạo để liên kết 02 dàn chủ và đở hệ mặt cầu. Kích thước Đà ngang phụ thuộc chiều rộng và tải trọng cầu, Cty Cơ khí An Giang sản xuất các loại cầu có chiều rộng làn xe 1,5m– 2m –2,5m – 3m - 3,5m– 4m-4,5m -5m-6m-7m 7,5m -9m-12m.
3- HỆ MẶT CẦU : Gồm nhiều tấm sàn thép định hình ghép nối tiếp nhau tựa lên Đà ngang tạo nên mặt phẳng làn xe. Tuỳ theo loại cầu và tải trọng phương tiện mà lắp kiểu sàn phù hợp.
4- THANH CHỐNG HÔNG : Là các thanh thép hình liên kết Dàn chủ vào Đà ngang giử ổn định cho Dàn. Chống hông chỉ sử dụng cho dàn đơn và tuỳ thuộc kiểu Panô.
5- HỆ GIẰNG GIÓ : Là các thanh thép có ren, liên kết chéo mỗi khoang suốt chiều dài cầu, giử ổn định cho toàn hệ. Kích thước thanh giằng tuỳ thuộc chiều rộng cầu.
6- GỐI CẦU : Là các khớp xoay bằng thép đặt ở 02 đầu cầu, giữ gối cầu tựa lên mố.
Ngoài các loại cầu trên Cty CP Cơ Khí An Giang còn sản xuất :
    - Cầu treo dây văng : CT2.6 – CT3.2 –CT73.5–CT4.2-CT4.5 – CT5.2 –CT6.2
    - Cầu vòm cứng dầm mềm : CV2.6 – CV3.2 – CV3.5- CV4.2- CV4.5-CV5.2 –CV6.2 

Hình ảnh cầu 4.2H đang thi công lắp đặt cầu thép tại công trường.


Hình ảnh đang thử tải cầu 4.2H kết cấu 3/1.


Hình ảnh cầu thép qua sông lắp tại Tân Hiệp (Kiên Giang).


Hình ảnh cầu thép dây văng lắp tại huyện Thoại Sơn.
Sản phẩm liên quan