Mới

Cửa tự động

Giá Liên hệ

  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Nhà cung cấp

1 năm
Công ty cửa cuốn Vinh Quang chuyên thi công lắp đặt các loại cửa tự động, cổng tự động, cổng mở tự động, cửa trượt tự động cao cấp bằng nhôm và kính cường lực cho các tòa nhà cao tầng, hệ thống cửa garage cao cấp, các tòa nhà biệt thự hay các thệ thống Barrier tại các bãi đỗ xe, cơ quan, sử dụng mắt thần cảm biến có thể điều khiển từ xa hoặc các thiết bị kiểm soát ra vào như đầu đọc thẻ,… như cửa tự động Nabco, Sinil, KTH, được nhập khẩu từ Nhật bản, hàn quốc, Ý...

Cửa tự đông Vinh Quang mang kiểu cách hiện đại, trang nhã và chuyển động êm cùng với sự tiện lợi trong điều khiển và lập trình thông qua panel điều khiển Vinh Quang sẽ luôn mang lại sự hài lòng cho bạn ngay cả sau nhiều năm vận hành.
 
Cửa tự động sử dụng cho tất cả các khu vực và các địa điểm đòi hỏi sự an toàn, tin cậy. Ngoài ra các thiết bị ngoại vi của hệ thống Cửa tự đông Vinh Quang đều là những thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất sản xuất tại Thụy Sĩ. Không những thế hệ thống cửa tự động này còn rất thông minh và có thiết kế thẩm mỹ thanh lịch. Vinh Quang tự hào về dịch vụ hậu mãi khách hàng như sửa chữa và bảo trì hệ thống cửa tự động trên toàn quốc giúp cổng và cửa nhà bạn luôn hoạt động trơn tru.
 
Sản phẩm liên quan