Mới

EcoWay - Phần mềm tổng đài số theo yêu cầu

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Nhà cung cấp

Mô tả:

EcoWay là sản phẩm phần mềm tổng đài số (Voice over IP) theo yêu cầu được EcoIT cung cấp dưới dạng dịch vụ hướng tới đáp ứng nhu cầu trao đổi nội bộ dành cho các tổ chức, doanh nghiệp có địa bàn hoạt động trải rộng trên nhiều vị trí địa lý khác nhau một cách cơ động và tiết kiệm chi phí liên lạc viễn thông truyền thống.

EcoWay được xây dựng trên cơ sở triển khai framework phần mềm nguồn mở Asterix thành dịch vụ dưới dạng điện toán đám mây nhằm trên các máy chủ trực tuyến nhằm giảm tối đa thời gian triển khai đối với các khách hàng có nhu cầu kết nối ...

EcoWay cung cấp không hạn chế đầu số mở rộng cho mọi thành viên trong tổ chức với các trợ lý điện tử có khả năng ghi lại thư thoại 24/24 cho từng cá nhân riêng biệt trong trường hợp không có mặt tại bàn làm việc mà không phát sinh bất cứ chi phí nào.

Với gói dịch vụ này, người sử dụng có thể kết nối từ thiết bị bất kỳ như điện thoại thông minh; máy tính để bàn; máy tính xách tay; máy tính bảng; Điện thoại IP thông qua sóng 3G, mạng wifi hoặc mạng nội bộ trong tổ chức của mình.
Chỉ với 500.000 đồng đăng ký dịch vụ ban đầu và 500.000 chi phí hàng tháng (gói tối thiểu) khách hàng có thể kết nối để sử dụng dịch vụ ngay lập tức mà không cần thiết lập/cài đặt bất cứ tổng đài nội bộ, máy chủ hoặc kéo dây điện thoại đến từng bàn theo cách thông thường mà chúng ta thường làm.

EcoWay đặc biệt hữu ích với các Doanh nghiệp hoặc Tổ chức có nhiều văn phòng hoạt động ở nhiều địa bàn khác nhau (văn phòng đa quốc gia) có nhu cầu trao đổi liên lạc lớn trong các hoạt động nội bộ của mình. Qua thực tế sử dụng gói dịch vụ, EcoWay cho phép khách hàng tiết kiệm chi phí liên lạc từ 30% đến 90% so với cách thức liên lạc thông thường.

Sản phẩm liên quan