Mới

Hộp đen

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Nhà cung cấp

Hộp đen máy bay là hộp lưu trữ thông tin của chuyến bay có vỏ làm bằng vật liệu siêu cứng chống va đập, không bắt lửa. Kích thước của nó khoảng 20x30cm, người ta thiết kế để đặt ở một nơi an toàn nhất trên máy bay, cho dù có gặp bất cứ sự cố tai nạn như thế nào thì hộp đen vẫn còn nguyên vẹn, phục vụ công tác thu thập dữ liệu trước khi sảy ra tan nạn máy bay, giúp tìm ra nguyên nhân xảy ra tai nạn và ngay cả trong điều kiện hoạt động bình thường hộp đen của máy bay giúp người quản lý rút kinh nghiệm sau mỗi chuyến bay thông qua thông tin thu thập được từ hộp đen.
Hộp đen ô tô hay còn gọi là hộp đen GPS, thiết bị định vị ô tô có kích thước khoảng 4 x10cm được thiết kế chắc chắn, có vỏ bằng kim loại chống va đập và chống sốc, phù hợp với điều kiện nhiệt độ cao khoảng 80 độ C, phù hợp trong điều kiện thời thiết khắc nghiệt. Hộp đen GPS cho ôtô được gắn bên trong xe kết nối với hệ thống server quản lý online qua SMS/GPRS/GPS giúp người dùng có thể quản lý phương tiện của mình thông qua máy tính hoặc điện thoại kết nối internet. Mọi thông số về vị trí, tốc độ, quãng đường di chuyển, điểm dừng đỗ, đóng mở cửa, nhiên liệu… đều được hiện thị trên màn hình máy tính của người quản lý 24/24 mọi lúc, mọi nơi trên thế giới. Mọi thông tin dữ liệu của phương tiện đều được lưu trữ trên máy chủ server, trong hộp đen trong thời gian 3 tháng gần nhất.
Ngày nay, việc áp dụng lắp hộp đen trong quản lý và giám sát phương tiện là một việc làm cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý giao thông công cộng, giúp người quản lý doanh nghiệp quản lý, giám sát phương tiện của mình được thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi.

Sản phẩm liên quan