Mới

Kệ đựng hàng trong siêu thị

Giá 1,550,000 VND / Bộ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Nhà cung cấp

Cung cấp kệ đựng hàng trong siêu thị

Lh: 0938.233.785 – Tuyết Hoa

Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào thì người ta đều chú ý đến chất lượng sản phẩm và độ bền của nó. Kệ siêu thị không phải là thiết bị điện tử hay động cơ nhưng nó dùng để đựng hàng thì vấn đề này cũng quan trọng. Nếu như chất lượng kém thì đựng hàng hóa có trọng lượng thấp không cao được. Và độ bền cũng được chú trọng. Nói đến bảo hành kệ siêu thị thì kệ được dùng vĩnh viễn, không bị hư hao gì, chỉ cũ thôi. Dùng một năm hay vài năm thì chất lượng cũng như thế.

kệ đựng hàng trong siêu thị

Để mua được những chiếc kệ siêu thị đảm bảo chất lượng và bền thì người chọn quan tâm đến trọng lượng của mâm. Trọng lượng của mâm cao thì chứng tỏ mâm dày đựng nhiều hàng hóa có trọng lượng nặng. Trước mâm có nẹp gắn giá sản phẩm (được nhập khẩu từ nước ngoài), thuận tiện để mình thay đổi giá cho phù hợp, mà không cần phải dán.

Nên tìm mua kệ đựng hàng ở đâu là tốt?

Nhắc đến kệ đựng hàng trong siêu thị thì bạn hãy liên tưởng và nghĩ đến công ty TECH MART KD. Tech mart KD là một trong những công ty chuyên sản xuất các loại kệ chuyên dùng cho siêu thị. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ hài lòng về chất lượng và cũng như giá cả.

PHÒNG KINH DOANH

DĐ: 0938.233.785 – Tuyết Hoa

Email: tuyethoa.kd90@gmail.com

Sản phẩm liên quan