Mới

lon đựng sơn,keo,hóa chất,dầu bóng nghành công nghiệp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Hình thức thanh toán

Nhà cung cấp


Doanh nghiệp tư nhân sản xuất và kinh doanh lon đựng hóa chất Huy Lập 
 hân hạnh gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng nhất. Lời đầu tiên Doanh nghiệp chúng tôi kính Gửi đến Quý Khách  lời chúc sức khoẻ, thành đạt và hạnh phúc.

Doanh nghiệp  chúng tôi là một trong những Doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bao bì kim loại ,lon thiếc,lon đựng sơn,keo ,hóa chất,mực in,dầu bong,….hóa chất nghành công nghiệp, có uy tín tại thị trường TPHồ Chí minh  nới riêng và toàn quốc  nói chung. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành Bao bì kim loại,lon thiếc…. của khách hàng trên thị trường.

Với phương châm : “ An toàn, chất lượng và uy tín để phát triển bền vững “ chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để khẳng định chính mình và gìn giữ sự tin yêu của khách hàng.

 

Hiện nay, hoạt động sản xuất và  kinh doanh của chúng tôi ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn. Công ty đã không ngừng nỗ lục kinh doanh hiệu quả, khẳng đình vị thế,uy tin, niền tin với đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ, năng lực trong nghành bao bì kim loại ,lon thiếc. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

Nay Công ty chúng tôi trọng gửi tới Quý khách hàng thư ngỏ với mong muốn Quý khách hàngcó thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

Sản phẩm của công ty:

  • Lon đựng mức in
  • Lon đựng sơn
  • Lon đựng hóa chất
  • Lon đựng keo,dầu bong
  • Lon đựng đồ hộp ,thực phẩm
  • Nhận gia công ghép mí các loại lon,hộp đựng bánh kẹo,thực phẩm khô.

....và các nghành bao bì kim loại khác.

 

Thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, giao hàng tận nơi,đáp ứng thuận tiện,nhanh chóng khi có yêu cầu của Quý khách hàng, ngoài ra chúng tôi còn làm theo mẫu mà khách hang yêu cầu. Đặc biệt giá cả hoàn hảo nhất có tính cạnh tranh cao trên thi trường.

Chúng tôi  rất mong nhận được nhiều sự hợp tác của Quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ghé thăm web của chúng tôi.

Khách hàng quan tâm xin liên hệ:

DNTN sản xuất và kinh doanh lon đựng hóa chất Huy Lập

Địa Chỉ: 38/96c Lãnh Binh Thăng,F13,Q.11 Hồ Chí Minh

Wed:www.londunghoachat.com

Email : londunghoachat@gmail.com

Hotline: 090.235.1207-0169.599.847

Sản phẩm liên quan