Mới

May quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao, báo giá rẻ nhất

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Nhà cung cấp

Địa chỉ may quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao, báo giá rẻ nhất. Chiết khấu lớn cho các đơn hàng lớn. May bằng vải kaki bền đẹp và cực kỳ thoáng mát. Mặc mát là một yếu tố rất quan trọng trong các bộ đồ bảo hộ lao động vì đây là yếu tố giúp người công nhân có được cảm giác thoải mái nhất khi làm việc.
Người lao động sẽ không thể có được trạng thái thoái mái nhất khi những bộ đồng phục bảo hộ họ đang mặc trên người không thấm hút mồ hôi tốt, điều này làm cho nhanh giảm sức và giảm hiệu quả công việc.



Độ bền cũng là yếu tố rất quan trọng với các loại quần áo công nhân lao động này bởi môi trường làm việc vốn nặng nhọc, thường xuyên chà xát, tiếp xúc với nhiều loại chất khác nhau... Và những bộ đồ bảo hộ chất lượng sẽ có thời gian sử dụng lâu dài, không phai màu, không rách nát... Khác với các loại quần áo được may sơ sài ở ngoài chợ, khi đặt may quần áo bảo hộ lao động bạn sẽ được đảm bảo chất lượng.

Bạn có gặp tình trạng không vừa size khi mua hàng bán sẵn về mặc, chắc hẳn là có, điều này sẽ khiến bạn thiệt hại một khoản khá lớn. Còn đối với hàng đặt may từ chúng tôi bạn sẽ được đảm bảo vừa size với từng người công nhân của bạn, việc của bạn là chỉ cần thống kê số size quần áo của nhân viên và gửi cho chúng tôi. Xưởng may của chúng tôi sẽ may đúng theo từng size mà bạn yêu cầu, đây là một lợi ích lớn mà bạn không có khi mua hàng được sản xuất sẵn ở bên ngoài.



Việc in ấn hoặc thêu logo lên quần áo bảo hộ lao động cũng không nên bỏ qua, đó là một nơi quảng bá hình ảnh cực tốt, không có lý do gì để bạn không chọn nó cả. Ngoài in ấn logo thì có thể in nhiều thông tin thêm của doanh nghiệp bạn như số điện thoại, tên công ty, slogan.....



Về phần vải may thì ở tại công ty Thái Sơn chúng tôi có nhiều chất liệu vải may để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách hàng. Từ chất liệu vải may bình thường đến chất liệu vải may cao cấp chúng tôi đều nhập sẵn để phục vụ yêu cầu của quý khách.



Loại vải hay được khách ưa chuộng là vải kaki, loại vải này bền đẹp, thoáng mát và giá thành phải chăng. Ở cấp độ cao hơn 1 tý thì có thể lựa chọn loại vải kaki thành công, loại vải này mặc rất mát.



Để đặt may quần áo bảo hộ lao động với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV - XNK THÁI SƠN 
MST: 0313.257.099
ĐC: 107 Võ Thị Phải (TA09) P.Thới An, Q.12, TPHCM

Phòng kinh doanh
Mr. Ngộ: 0905.679.001 / 0983.693.799 (Có Zalo)
Email: Yenngo.thaison@gmail.com (Mr.Ngộ)
Contact@baohothaison.com (Công ty)
Website: baohothaison.com
 
Sản phẩm liên quan