PHỤ KIỆN ỐNG PPH

Giá 90,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Hình thức thanh toán

Nhà cung cấp

Ø  PHỤ KIỆN PPH

Tất cả các loại đầu nối co (elbow), tê (tee) Giảm (reducer), bộ bích + gương (Stud flange),…được làm từ nhựa PPH được gọi chung là phụ kiện PPH.

 

Bề mặt bên trong của các ống và phụ kiện PPH này rất mịn, lưu dẫn chất làm sạch hiệu quả mà không có bất kỳ cặn lắng nào. Do đó, chúng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như:

·         Nhà máy lọc nước,

·         Nước, nước thải, vận chuyển hóa chất

·         Dây chuyền công nghiệp (dây chuyền tẩy gỉ, tái sinh axit,…)

·         Trung tâm nghiên cứu hạt nhân

·         Bể chứa hóa chất

·         Vận chuyển axit nóng kiềm, công nghiệp bán dẫn và nhiều hơn nữa.

Ống PPH được kết nối với nhau thành 1 hệ thống đường ống nhờ các phụ kiện PPH bằng các phương pháp hàn nhiệt phổ biến như hàn đối đầu (Butt Welding) và hàn socket. Ngoài ra, có thể dùng phương pháp nối bích, nối ren.

Nhiệt độ hoạt động của Ống & phụ kiện PPH trong hệ thống đường ống dao động từ 0°C đến 90°C thậm chí có thể lên tới Max 110°C trong thời gian ngắn.

Vạn Nghĩa chuyên cung cấp và thi công các loại ống và phụ kiện từ nhựa PPH của thương hiệu SIMONA – Một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Đức. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, Chúng tôi đảm bảo những mặt hàng/ dịch vụ mà chúng tôi cung cấp luôn luôn chất lượng và đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Liên hệ: 028 7300 9929

Link tham khảo: http://vannghia.com/hang-hoa/ong-va-phu-kien-pph-112/
Website: http://vannghia.com/

Sản phẩm liên quan