Mới

Tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Nhà cung cấp

Tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp là sự kiện đánh dấu một khởi đầu mới cho các doanh nghiệp, tổ chức, dịch vụ khi bắt đầu tiến hành một kế hoạch kinh doanh mới cho mình. Chương trình tổ chức lễ khai trương là điều đầu tiên mà các đơn vị tổ chức sự kiện khai trương muốn thực hiện một cách suôn sẻ nhất nhầm mang lại sự may mắn, trôi chảy, thuận lợi cho ngày khởi đầu để có một bước khởi nghiệp may mắn và công việc làm ăn luôn gặp nhiều thành công, phát triển.

Lễ khai trương được tổ chức từ ngàn xưa mỗi khi có một dịp mở đầu cho một chương trình nào đó, ông bà xưa thường làm mâm cúng để tiến hành làm lễ khai trương như một lời báo cáo với các đấng linh thiêng hay thông báo với bà con xung quanh về sự khởi nghiệp mới của mình. Qua các giai đoạn về sau và cho đến nay lễ khai trương được hiện đại hóa hơn và chú trọng hơn về nghi thức và hình thức thực hiện. Lễ khai trương của thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa còn là một dịp để phô bài sự vững mạnh về kinh tế của công ty, tổ chức khai trương.

Nói về nghi lễ tổ chức khai trương thời nay, không thể không nhắc tới  đó là nghi lễ cắt băng khai trương với dịch vụ cung cấp pg của sự kiện. Bộ cắt băng khai trương với các công cụ, dụng cụ sử dụng sang trọng, trang nghiêm, và đầy đủ như: khay innox, khăn phủ, bông, dãy lụa cắt, kéo rồng phụng cắt băng, bao tay,…là những thứ để cấu tạo nên một bộ mâm khai trương hoàn chỉnh. Với tông màu chủ đạo là màu đỏ, ban tổ chức tin rằng màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, là điều hỷ theo tục của người hoa,...và trong buổi lễ khai trương màu đỏ cũng được tôn lên làm màu được ưa chuộng và được coi là màu phù hợp nhất.

Tổ chức khai trương được phổ biến rộng rãi trong hầu hết các dịch vụ, công ty, tổ chức nhà nước và tổ chức tư nhân,.. Việc hình thành lễ khai trương một cách chuyên nghiệp, long trọng và quy mô thể hiện sức mạnh về kinh tế và địa vị của tổ chức thực hiện.

Đội múa lân sư rồng thường là tiết mục mở đầu cho một buổi lễ khai trương, hình thức này góp phần mang lại không khí trang nghiêm nhưng sôi động và thu hút người tham dự. Lân sư rồng khai trương là sự phối hợp giữa nghi lễ cổ điển và nghi lễ hiện đại, tùy mỗi nhu cầu mà tiết mục trình diễn trở nên đa dạng, phong phú khác nhau.
Xem thêm: http://tochucsukiensaigon.com/

Sản phẩm liên quan