Mới

Webcam HD Logitech C270

Giá Liên hệ

  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán

Nhà cung cấp

webcam hội nghị logitech C270. Một sản phẩm tuyệt vời dành cho người dùng cần nhiều tính năng hữu ích. camera logitech C270 kết hợp cùng với Laptop hay PC sẽ là phương tiện giúp bạn kết nối cực kỳ dễ dàng với những người thân ở xa hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt , Camera C270 rất hữu ích cho việc Livestream, cho chất lượng âm thanh hình ảnh cao, gọi điện video trò chuyện một cách chân thực nhất.

Webcam hội nghị Logitech C270 sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể nhìn thấy người thân bạn bè ở xa qua những cuộc gọi video hay những video clip tự quay. Đồng thời, C270 mang đến cho bạn hình ảnh tươi sáng với những âm thanh rõ ràng dưới sự trợ giúp của công nghệ Fluid Crystal.
Với công nghệ Fluid Crystal, bạn có thể tạo ấn tượng với đối tác bằng những hình ảnh rõ nét và tươi sáng cùng những âm thanh rõ ràng trong trẻo. Ngoài ra, chế độ chỉnh sáng tự động sẽ giúp hình ảnh bạn trở nên sáng hơn kể cả trong điều kiện ánh sáng tối.
Bộ cảm biến ảnh HD (1280 x 720 pixels). Chụp ảnh tĩnh 3 megapixels. Tốc độ hình bắt hình lên đến 30 hình/giây. 
Tích hợp 1 Micro ứng dụng công nghệ RightSound cho âm thanh rõ ràng và trong veo.
Ứng dụng công nghệ Righ Light - tự động điều chỉnh để lấy được ánh sáng tối ưu, và cho ảnh tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng mập mờ.
Chân đế có thể gắn được trên màng hình CRT và LCD.

- Thiết Bị Ghi Hình Logitech HD Webcam C270 thiết kế đế kẹp, gắn webcam vào máy tính xách tay hoặc màn hình LCD, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Khi không sử dụng, người dùng có thể gập lai gọn gàng để mang theo hoặc cất giữ dễ dàng và tiện lợi.

- C270 mang lại hình ảnh sắc nét từ ống kính được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cùng với khả năng tự động lấy nét, khả năng thực hiện video call với độ phân giải 1280x720 nhờ đó mọi chuyển động của bạn gần như hoàn hảo.

Tích hợp Microphone với tính năng lọc tạp âm khi đàm thoại giúp phản ánh trung thực âm thanh giọng nói và đem đến cho bạn những âm thanh rõ ràng và chính xác đến không ngờ.

- Chụp ảnh 3MP, tích hợp logitech Vid HD

Phần mềm đi kèm cho phép bạn thực hiện những bức ảnh chụp với độ phân giải 3MP. Mọi khoảng khắc đẹp nhất của bạn sẽ giữ lại trên máy tính chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy. Thực hiện cuộc gọi video chất lượng cao, miễn phí, được tích hợp trong gói phần mềm kèm theo.

- Tự động điều chỉnh ảnh sáng Rightlight 2

Công nghệ tự động điều chỉnh ánh sáng thông minh cho phép webcam có thể tự động điều chỉnh ảnh sáng cảm biến phù hợp với môi trường sáng xung quanh để tạo ra hình ảnh tốt nhất có thể.

- Tích hợp các phần mềm chat

 

Webcam tích hợp trên cấc ứng dụng skype, Window live mesenger, yahoo mesenger, AOL Instant mesenger, và những chương trình phổ biến chat khác.

===========================================

Địa chỉ: Tầng 2, Số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.7777.8899 - 1900 6857

https://voipvietnam.vn/

Sản phẩm liên quan