Mới

Bọc nhựa và sữa chữa gá mạ

Giá Liên hệ

  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng

Nhà cung cấp

1 năm

Công ty TNHH T&C Việt Nam thành lập trong bối cảnh nền kinh tế đất nước đang phát triển và hội nhập nền kinh tế thế giới WTO. Nền kinh tế châu Âu và châu Á có nguy cơ khủng hoảng kéo dài, sự cạnh tranh trong nước và trên trường quốc tế vô cùng khốc liệt. Và T&C Việt Nam đã chọn cho mình hướng đi đầy thử thách đó là lấy uy tín và chất lượng làm đầu trong lĩnh vực cơ khí chính xác, vật tư phụ trợ ngành mạ và dịch vụ sửa chữa xilanh thủy lực. Các cổ đông sáng lập và cán bộ công nhân viên đang từng ngày xây dựng T&C Việt Nam trở thành một công ty hàng đầu trong ngành cơ khí chế tạo và dịch vụ thương mại. 

Đến với T& C Việt Nam, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, kinh tế nhất nhưng luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhằm thỏa mãn tất cả yêu cầu khó tính của khách hàng, bởi vì chúng tôi đã sử dụng nguyên liệu , dây chuyền công nghệ sản xuất được lựa từ các hãng uy tín trên thế giới với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nhân viên lành nghề , giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. 

Bên cạnh đó, T&C Việt Nam thực hiện các biện pháp quản lý chất lượng tổng thể áp dụng nghiêm ngặt hướng tới các tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001 và 14001. Chúng tôi coi trọng ngay từ nguyên liệu đầu vào mỗi công đoạn sản xuất phải được hoàn thiện trong sự kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng. " Cam kết chất lượng hướng tới khách hàng” là mục tiêu và phương châm chiến lược trong sự phát triển của T&C Việt Nam trong tương lai.


Công ty chúng tôi chuyên bọc nhựasữa chữa gá mạ với chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng

Một số sản phẩm của chúng tôi:
 



Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH T&C VIỆT NAM
Địa chỉ: Thôn Dục Nội, xã Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 437480889               Fax: 0437480889
Mobile: 0915672362 (Ms Hậu) - 0983700796 (Ms Thúy)
Email: sale.tcvietnam@gmail.com
Website: www.tcvietnam.vn

Sản phẩm liên quan