Mới

Dịch vụ quản trị Hệ thống

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Nhà cung cấp

Mô tả:

Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động, vận hành hệ thống thông tin, các ứng dụng phần mềm, phát triển phần mềm, mạng và truyền thông của đội ngũ kỹ sư, các chuyên gia từ ngày đầu thành lập song song với định hướng phát triển các sản phẩm phần mềm trên nền công nghệ điện toán đám mây như Metadata.vn, EcoMail, EcoWay và các hệ thống trung tâm tích hợp dữ liệu cỡ lớn, chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ quản trị, vận hành hệ thống cho những doanh nghiệp, tổ chức không có điều kiện duy trì bộ phận CNTT nhưng mong muốn muốn có nền tảng CNTT tiên tiến, tin cậy cho hoạt động kinh doanh, sản xuất và điều hành liên tục của mình. 

EcoIT không chỉ tập trung vào các công việc quản trị đơn thuần mà còn tham gia cùng khách hàng trong việc đóng góp ý kiến, tổ chức hoạt động, vận hành một cách tối ưu theo sát với xu hướng phát triển liên tục của Công nghệ.

Các nội dung chính trong gói quản trị bao gồm các lĩnh vực sau:

1. Quản trị máy chủ: Không quan trọng bạn sử dụng nền tảng hệ điều hành nào (Windows Server, Unix, Linux, ...), không quan trọng ứng dụng của bạn chạy trên phần mềm máy chủ nào (IIS, Apache, JBoss, Tomcat...) hay phần mềm cơ sở dữ liệu nào (SQL Server, PostgreSQL, MySQL, Oracle, ...), các Framework như Websphere, Liferay, SharePoint... với ngôn ngữ lập trình nào (.NET, C#, PHP, Java, Python, Ruby on Rails, ...), chúng tôi cũng hoàn toàn sẵn sàng trong việc đảm bảo máy chủ của bạn chạy ổn định, an toàn liên tục 24/24.

2. Quản trị ứng dụng: Với các ứng dụng nội bộ như Web, Email, ftp, MS-Office, LibreOffice trên các hệ điều hành phổ biến như Windows, Ubuntu, Fedora, MacOS, Mandriva, ... cho công tác văn phòng, bạn không cần thiết phải thuê hẳn một nhân viên phụ trách riêng (IT help desk) mà hãy tìm đến với chúng tôi. Với dịch vụ hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong văn phòng của bạn một cách hiệu quả và thân thiện, bạn hoàn toàn có đủ thời gian tập trung cho việc kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp hay tổ chức của mình. 

3. Quản trị an ninh: Đây là một khái niệm mới và khó đối với hầu hết các đối tượng người sử dụng cũng như mọi tổ chức lớn, nhỏ bất kỳ. Liệu website của bạn có thể bị đánh sập, liệu dữ liệu của bạn có được an toàn. Với đội ngũ kỹ sư giầu kinh nghiệm, đã tham gia vào nhiều dự án hỗ trợ an ninh mạng lớn, chúng tôi sẽ giúp các bạn kiểm soát được rủi ro ở mức độ cao nhất.

4. Quản trị mạng, tên miền, hosting: Việc có riêng một vài người phụ trách đường truyền, mạng LAN, mạng WAN trên các kiến trúc khác nhau, tên miền, hosting cho công ty đối với các hệ thống nhỏ quả thực là lãng phí và mang lại không hiệu quả không cao. Với trải nghiệm thực tiễn cùng với kiến thức chuyên môn sâu rộng, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn giải phóng hoàn toàn khỏi công việc nhàm chán và rắc rối này.

Sản phẩm liên quan