Mới

Thiết bị/Dịch vụ An ninh mạng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Hình thức thanh toán

Nhà cung cấp

1. Dịch vụ tư vấn thiết kế đảm bảo an ninh cho các hệ thống mạng.

Ngay từ khi bắt đầu xây dựng một hệ thống mạng, khách hàng nên dành một phần quan trọng cho thiết kế đảm bảo an ninh mạng. Tuy nhiên, đối với các hệ thống mạng đã có, khách hàng cần phải kiểm tra, xem xét tổng nhằm phát huy hết giá trị đầu tư của các thiết bị và đảm bảo an ninh.

Hiện nay chúng tôi cung cấp 2 loại dịch vụ tư vấn thiết kế mạng đảm bảo an ninh: tư vấn thiết kế từ đầu – xây dựng mới và quy hoạch lại hệ thống cũ đảm bảo hiệu năng, an ninh.

Quy hoạch lại hệ thống cũ đảm bảo hiệu năng, an ninh

Hiện nay, phần lớn các cơ quan, doanh nghiệp đều đã có hệ thống mạng máy tính. Tuy nhiên, công tác tư vấn thiết kế thường không được tốt hoặc thậm chí không có tư vấn, vì vậy hệ thống mạng không những không được an toàn, mà còn không phát huy hết được hiệu quả của những thiết bị đắt tiền đã đầu tư.

Chúng tôi sẽ đưa "chất xám" vào các hệ thống mạng đã có, giúp cho các thiết bị trong đó vừa phát huy được giá trị đầu tư, lại an toàn, bảo mật. Chúng tôi cũng tư vấn về các quy trình hoạt động, thiết lập tài liệu để cho hệ thống luôn luôn được ổn định và trong tầm kiểm soát.

Tư vấn, thiết kế xây dựng hệ thống mạng mới

Đối với các hệ thống mạng mới, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên sử dụng dịch vụ này ngay từ giai đoạn xây dựng hệ thống, nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư (tránh phải thay đổi sau này) và đảm bảo an ninh cho toàn bộ hệ thống.

Với các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực an ninh mạng, kết hợp với phòng thí nghiệm tiêu chuẩn quốc tế vào loại hiện đại nhất tại Việt Nam, sự tư vấn của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp khách hàng đầu tư hiệu quả, khai thác tối đa tính năng của các thiết bị, đảm bảo an ninh cho toàn bộ hệ thống mạng.

Các lựa chọn của dịch vụ tư vấn,  thiết kế hệ thống mạng đảm bảo an ninh

STT

Lựa chọn

Nội dung

1

Khảo sát, đánh giá, tư vấn phương án thực hiện và giám sát thực hiện

-  Khảo sát, đánh giá hiện trạng/xác định nhu cầu của khách hàng

- Tư vấn phương án thực hiện

- Giám sát thực hiện

2

Khảo sát, đánh giá, tư vấn phương án thực hiện và thực hiện cấu hình hệ thống mạng trung tâm

- Khảo sát, đánh giá hiện trạng/xác định nhu cầu của khách hàng

- Tư vấn phương án thực hiện

- Thiết lập hệ thống mạng trung tâm

 

2. Dịch vụ kiểm tra, tư vấn đảm bảo an ninh cho các hệ thống website

Website ngày càng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, đi cùng với sự phát triển đó, các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều nguy cơ tấn công phá hoại như từ chối dịch vụ, thay đổi nội dung, xóa toàn bộ cơ sở dữ liệu… gây ảnh hưởng lớn tới uy tín, tài chính, hình ảnh của doanh nghiệp/tổ chức.

Bkav cung cấp nhiều gói dịch vụ để khách hàng có thể có quyết định lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. 

Để có một giải pháp tổng thể cho vấn đề an ninh của hệ thống Website. Chúng tôi xin khuyến cáo khách hàng nên thực hiện tất cả các gói dịch vụ này.

Các lựa chọn của dịch vụ này:

STT

Dịch vụ

Lựa chọn

Nội dung

1

Khảo sát, tư vấn về an ninh của hệ thống

Package 1

Khảo sát, tư vấn về an ninh của hệ thống máy chủ Web

2

Kiểm tra hệ thống website một lần

Package 2.1

Kiểm tra từ bên ngoài, cảnh báo, hướng dẫn khắc phục lỗ hổng website

 

 

Package 2.2

Kiểm tra mã nguồn của website để phát hiện thêm các lỗ hổng tiềm tàng trong mã nguồn

3

Kiểm tra hệ thống website định kỳ

 

Bkav sẽ thường xuyên tiến hành kiểm tra mức độ an ninh của hệ thống website và hàng tháng gửi báo cáo tới khách hàng

 

3. Dịch vụ tư vấn thiết lập hệ thống quản lý an ninh thông tin ISO 27001

Quản lý an ninh thông tin đang được hầu hết các doanh nghiệp quan tâm. Thực tế, nhiều đơn vị đã nhận thấy tầm quan trọng của việc này và đã áp dụng một số biện pháp quản lý nhất định. Tuy nhiên, những biện pháp đó thường chưa khoa học, chưa bao quát hết các rủi ro mà doanh nghiệp/tổ chức có thể gặp phải.

ISO 27001 là tiêu chuẩn về quản lý an ninh thông tin (ISMS- Information Security Management System) do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO phát triển và ban hành. Tiêu chuẩn này đề ra các yêu cầu trong việc xây dựng, áp dụng, điều hành, kiểm tra, giám sát và phát triển hệ thống quản lý an ninh thông tin một cách đầy đủ, khoa học. Áp dụng ISO 27001, khách hàng sẽ giảm thiểu rủi ro gặp phải,  nhanh chóng  khắc phục các sự cố xảy ra để đảm bảo tính bí mật, toàn vẹn và sẵn sàng của thông tin.

Với những kỹ thuật, kinh nghiệm, và thực tế hoạt động nhiều năm của chúng tôi trong lĩnh vực an ninh mạng, Bkav là đơn vị tiên phong trong việc tư vấn xây dựng hệ thống quản lý an ninh thông tin theo chuẩn ISO 27001.

Sản phẩm liên quan