Mới

Giá kệ để hồ sơ

Giá 750,000 VND / Bộ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Nhà cung cấp

Giá kệ để hồ sơ là giá kệ làm từ thép thông dụng đa dạng về tính năng và mẫu mã, thích hợp với các loại hàng hóa có tải trọng nhẹ (<100kg trên mỗi tầng kệ). Hiện nay các văn phòng công sở tại trung tâm Hà Nội và các khu công nghiệp, nhà máy với diện tích khá chật hẹp và với một khối lượng tài liệu giấy tờ hồ sơ lớn nên luôn đòi hỏi các sản phẩm giá để tài liệu văn phòng tiện lợi nhất, dễ dàng lắp đặt, thay đổi và thích hợp với mọi không gian mặt bằng của các công ty, văn phòng. THB chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm kệ để tài liệu văn phòng đa năng và tiện lợi nhất hiện nay với các thanh v lỗ có thể dễ dàng lắp đặt với mọi không gian mặt bằng , có thể để được số lượng tài liệu nhiều nhất tại các không gian nhỏ nhất .
Các sản phẩm giá để tài liệu được lắp ghép với nhau trên thanh v lỗ nên có thể dễ dàng thay đổi kích thước mâm tầng của kệ sao cho phù hợp nhất với các loại hồ sơ tài liệu nên các tài liệu của công ty , văn phòng có thể dễ dàng quản lý được theo từng ngăn và chú thích tại viền mâm kệ . Kích thước của kệ để hồ sơ quý khách có thể dễ dàng đặt mua tại công ty với đầy đủ các kích thước kệ tài liệu hồ sơ lớn nhỏ khác nhau : Chiều dài giá để tài liệu : 0,6m , 0,8m ,0,9m , 1m , 1,1m, 1m2 , 1m5 và
Công ty THB là đơn vị SẢN XUẤT GIÁ KỆ ĐỂ HÀNG,  GIÁ KỆ SẮT, PALLET SẮT CHUYÊN NGHIỆP KHU VỰC PHÍA BẮC. Cty chuyên sản xuất các loại kệ v lỗ, kệ v đa năng, thiệt bị trường học, giá kệ sắt v, giá kệ để hàng, giá kệ kho hàng, pallet sắt, giá kệ sắt, giá để hồ sơ , giá để tài liệu…….

Chi tiết xin liên hệ: Mr. Đức (phòng kinh doanh)
Điện thoại: 0914.350.050
Email: nvduc.thb@gmail.com
VP: 106A Ngõ 70 Đương Mai Động –Hoàng Mai – Hà Nội
Website: kedehang.vn
Nhà máy:   KCN An Khánh– Hà Nội
Sản phẩm liên quan